laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức Ngày chạy thể thao

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 31/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiều ngày 28-7, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức Ngày chạy thể thao do Hội đồng Thể thao quân sự thế giới phát động (CISM).

    [​IMG]


    Tham gia chạy có gần 450 cán bộ, chiến sĩ được chia thành 11 khối chạy ở 3 địa điểm trong Lữ đoàn. Các khối duy trì đội hình chạy tập trung với cự ly chạy 3000m. Trước yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu ngày càng cao, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ Hải quân đánh bộ phải có một nền tảng thể lực tốt, bền bỉ, dẻo dai, chịu được sóng gió, thời tiết, tỷ lệ kèo khí hậu phức tạp mới có thể hành quân trên biển dài ngày và tác chiến thắng lợi trong môi trường biển, đảo.


    Vì vậy, hưởng ứng ngày chạy thể thao do CISM phát động là một hoạt động hết sức ý nghĩa, cổ vũ, động viên cho phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

    Tuy nhiên, do những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng và một số địa phương trên cả nước nên ngày 30/7 vừa qua, CLB B.BD và XSKT.CT đã gửi công văn đến VFF và những nhà tổ chức đề nghị hoãn vòng tứ kết Cúp QG, các giải đấu chuyên nghiệp, các giải đấu trẻ… cho đến khi có thông báo chính thức từ Bộ Y tế, Chính phủ về việc kiểm soát và dập dịch trên toàn quốc. Lý do các đội bóng này đưa ra là nhằm để đảm bảo an toàn cho cầu thủ, ban huấn luyện và các thành viên khác tham dự giải đấu. Ngoài 2 đội bóng kể trên, BR.VT cũng không ủng hộ việc tổ chức giải ở thời điểm hiện tại.

    Sau khi cân nhắc, VPF đã quyết định cho Cúp QG 2020 tạm hoãn để chờ diễn biến dịch. Trước đó, VPF cũng đã phải tạm dừng vô thời hạn V.League 2020 vì sự bùng phát của dịch Covid-19.
     
Chủ đề tương tự: Lữ đoàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Bàn luận cách dự đoán tỷ số 10/5/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Điểm thú vị của 789 Thể thao cổng game đẳng cấp ManClub APK 15/7/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Cách chơi tiến lên miền nam luôn thắng tại nhat vip club 13/7/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Hướng dẫn cách chơi xóc đĩa luôn thắng tại Sunwin 21/6/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Luật chơi của Kingdom 365 sun win - Người chơi nên nắm kỹ 31/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!