laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn bao cao su chống xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 26/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn không may ra quá nhanh? Bạn hoạt động tình dục kém không thể kiềm chế được quá vài cú nhấp? Bạn muốn làm vợ bạn thỏa mãn hơn? Chuyện này khiến bạn chán nản. Một vài cách khắc phục như uống thuốc, dùng xịt stud 100, tập các bài tập. Nhưng sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chính là cách đơn giản nhất, tiết kiệm nhất giúp bạn có thể yêu vợ lâu đến 30 phút. Bạn vẫn nghi ngờ sao? Đây là chuyện thật, bới các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ ở phía trong bao có chứa chất gây tê nhẹ, giúp bạn kiềm chế được thời gian xuất và làm tình được bất tận hơn, giúp bạn làm bạn gái lên đỉnh nhiều hơn.

    Chọn loại nào thì kéo dài được nhất. Loại bao cao su kéo dài quan hệ nào thật lâu. Mua bao cao su ở đâu? Trong bài chia sẻ này 30' Club sẽ giúp bạn lựa chọn được loại bao cao su kéo dài quan hệ tốt nhất. Đầu tiên, hãy xác định túi tiền của bạn, nếu bạn thực sự có nhiều tiền, và một loại bao cao su cho dù hơi đắt nhưng vẫn giúp bạn hoàn thành được mục tiêu kéo dài cuộc yêu tới 30 phút thì những loại bao cao su sau là lựa chọn cho bạn:

    [​IMG]

    Đầu tiên là Trojan Extended chứa Benzocaine USP 4% giúp chống xuất tinh sớm, tạo cảm giác chân thực. Bao cao su siêu mỏng, không gân gai, không mùi. Đã tích hợp sẵn gel bôi trơn. Loại này là đệ nhất bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Rẻ hơn là Durex Perfomax Intense chứa Benzocaine 5% giúp nam giới có thể tự kiềm chế xuất tinh, kéo dài được thời gian quan hệ, làm tăng hưng phấn cho cả hai người. Loại này có hương thoang thoảng, trên thân có gân gai nổi, có gel giúp quan hệ dễ dàng. Loại đặc biệt này là One Pleasure Plus, cùng với các đường gân nổi nhẹ kích thích âm đạo bạn nữ nhiều hơn trong khi yêu. Chất liệu làm thành bao cao su One là polyisoprene, không phải cao su thiên nhiên nên có thể sử dụng được với cả những ai dị ứng cao su. One Pleasure Plus không chỉ bao cao su kéo dài thời gian hữu hiệu mà còn tăng hưng phấn cho cả hai giới.

    [​IMG]

    Còn nếu bạn chỉ là người tiêu dùng ở mức độ bình dân, thì vẫn có rất nhiều loại bao cao su khác chống xuất tinh sớm cũng đảm bảo không thua kém. Ví dụ như các loại Bao cao su DOUBLESAFE LONG SHOCK Sea Horse (Cá ngựa) có chứa chất kéo dài quan hệ phía mặt trong của bao. Bề mặt bao không gân, gai, bi. Không mùi. Có sẵn nhiều gel bôi trơn trên bao cao su. Kể tiếp như Bao cao su INNOVA LONG SHOCK (Innova Đen) có chứa chất kéo dài thời gian phía mặt trong của bao. Có gai tròn nổi quanh thân tăng kích thích âm đạo, bao có một lần thắt giúp ôm chặt cậu nhỏ hơn. Bao cao su Durex Performa, mặt trong bao cao su chứa Benzocaine 5% chống xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ.
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!