laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn chung cư hoàn hảo với 1,5tỷ tại Nam Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với số tiền dành dụm được sau thời gian dài làm việc khoảng 1,5 tỷ đồng cư dân có thể chọn mua nhà phố trong khu dân cư hoặc chung cư tọa lạc ở các quận vùng ven trung tâm TP.HCM.

    Giảng viên chuyên giảng dạy về Bất Động Sản thuộc Trung tâm tư vấn doanh nghiệp và phát triển kinh tế vùng khoa Kinh tế phát triển (Đại học Kinh tế Tp.HCM), Ngô Đình Hãn cho rằng: Nếu bạn chỉ có 1,5 tỷ đồng? Chưa có nhà ở ? người Sài Gòn sẽ có 2 phương án lựa chọn để tối ưu hóa dòng tiền của mình như sau. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Quận 7 )

    Phương án thứ nhất: đặt cọc nhà phố (gắn liền với đất) trong khu dân cư hiện hữu.

    Đối với những căn hộ ở các quận ngoại thành như: quận 7, 9, Nhà Bè, Bình Tân, Thủ Đức… có khoảng cách di chuyển về trung tâm từ 10-15 km thì số vốn tầm 1,5 tỷ đồng là có thể mua được .

    Những chung cư này đa số thường có diện tích đất 50-60m2, thi công theo mô hình một trệt, một lầu, diện tích sử dụng dao động từ 90-100m2, xe hơi vào không lọt vì hẻm thì không được lớn chỉ từ 2-4m và tiện ích đi kèm hầu như không có.
    Cơ hội lên giá của nhà phố theo thời gian khá cao, bạn có thể tham chiếu qua giá mua bán thực tế trên thị trường của từng khu vực . Nhưng, phần giá trị thặng dư là do giá đất tăng, chất lượng căn hộ sẽ bị xuống cấp dần theo năm tháng.

    Phương án thứ hai: mua chung cư ở phân khúc B hoặc B+ (Tham khảo: Nhà ở dự án Lux City giá bán chỉ từ 1,49 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ 65m2)

    Với 1,5 tỷ đồng quý khách có thể chọn mua căn hộ ở các quận 2, 7, 9, Nhà Bè cạnh với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng có diện tích dao dộng khoảng 60-70 m2 với thiết kế 2 phòng ngủ 1 hoặc 2 nhà vệ sinh. Các dịch vụ và tiện ích đi kèm khá đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống tiện nghi của gia đình quý vị. ( Click xem thêm: Chủ đầu tư Luxcity )

    Chung sống tại căn hộ , cả gia đình bạn sẽ có được một khu vực sống và cộng đồng dân cư trí thức, có bảo vệ trực 24/24 nên hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn, nếu không ở thì cư dân có thể cho thuê lại rất dễ và cao giá hơn nhà phố cùng giá trị, lợi tức tối thiểu 6% một năm. Khoảng cách di chuyển từ Lux City quận 7 về trung tâm dao động từ 9-12km, nếu ở Thành phố Hồ Chí Minh thì khoảng cách này là không quá xa.

    Chung cư ngày càng hoàn thiện theo năm tháng khi cộng đồng hình thành đông hơn và dịch vụ cao cấp hơn là phần tăng giá trị chính.
    Chung cư dự án Lux City có giá chào bán cạnh tranh so với khu vực chỉ khoảng 1,5 tỷ với các tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh, giao thông thuận lợi .

    Xem chi tiết nhà ở tại đây: http://canholuxcity.org/

    Hoặc liên hệ Phòng kinh doanh phụ trách chính dự án Lux City: 0902 95 92 96 – 0989 605 650.
     
Chủ đề tương tự: Lựa chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod dùng 1 lần được nhiều vaper lựa chọn giá rẻ 19/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp chọn lựa loại vape phù hợp khẩu vị DCJ giá rẻ 13/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn lựa tinh dầu vape hiệu quả khi cai thuốc giá rẻ 30/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lựa chọn loại tinh dầu vape nào thơm nhất giá rẻ 25/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!