laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn dòng nệm cao su tự nhiên Liên Á nào

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tongkhonem, 18/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 190

  1. Offline

    tongkhonem New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thương hiệu nệm Liên Á cùng nệm Vạn Thành và nệm Kim Cương trước nay đã trở thành những cái tên thân quen của mọi người khi sở hữu ý định mua một dòng nệm đảm bảo chất lượng. Ngày nay, mặc dù thị trường đã xuất hiện nhiều thương hiệu nệm khác cho dù vậy loại nệm cao su thiên nhiên Liên Á luôn là lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Dòng nệm cao su thiên nhiên Liên Á

    Yếu tố đầu tiên là nguyên liệu cao su thiên nhiên được đưa vào sản xuất nệm rất đảm bảo chất lượng. Cao su sản xuất sản phẩm nệm cao su Liên Á được thu hoạch từ các vùng cao su tại các tỉnh Nam Bộ như Bình Dương, Bình Phước,… Đây đều là những vùng đất “thiên đường cao su” nổi tiếng nhờ sở hữu được khí hậu, nguồn đất và nguồn nước cực kỳ phù hợp để canh tác loại cây này.
    [​IMG]
    Mủ cao su được khai thác tại đây có đặc tính ổn định cao và chất lượng vô cùng tốt, thậm chí đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu vào các thị trường khó tính nhất như Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu.
    Chất lượng nguồn vật liệu cao su được chứng nhận đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về đặc điểm mềm mại và đặc tính bền vật lý. Không các vậy, quy trình sản xuất nệm được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001-20015 (Tiêu chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế).

    Dòng nệm Liên Á có cấu trúc với hàng ngàn lỗ thông lớn bé cùng với cấu trúc dạng bọt khí hở đảm bảo đặc điểm thông thoáng tối đa, hạn chế được hiện tượng hầm lưng và bí bách.

    Dòng nệm Liên Á được đánh giá tốt về đặc tính hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả nhất, giảm bớt tối đa áp lực của trọng lượng cơ thể tỳ lên phần hông và phần lưng – một trong những nguyên nhân quan trọng gây bệnh đau khớp và cơ bắp sau khi thức dậy.

    Sử dụng kỹ thuật sản xuất nệm tiến tiến hơn, dòng nệm Liên Á lại tiếp tục được lòng với người tiêu dùng nhờ ưu điểm kháng khuẩn và vi nấm gây hại cho da, đường hô hấp. loại nệm cao su thiên nhiên Liên Á hiện có 3 dòng sản phẩm:

    Loại nệm cao su tự nhiên Classic

    loại nệm cao su tự nhiên Liên Á Classic có hệ thống thông thoáng với hàng ngàn lỗ thoáng khí cho phép không khí lưu tự do vàtránh hiện tượng bí lưng khi nằm so với các dòng nệm cao su trên thị trường. Sản phẩm đã được xử lý kháng khuẩn, vi nấm hỗ trợ kéo dài tuổi thọ nệm và bảo vệ sức khỏe người nằm.

    [​IMG]

    Điểm độc đáo của loại nệm cao su Classic là đặc điểm nâng đỡ đa vùng. Như chúng ta đã biết, trọng lượng cơ thể người không phân bổ đồng đều giữa các bộ phận. Trong đó những vùng trọng điểm như phần đầu, vai, gáy, hông,… có xu hướng bị lún xuống nhiều hơn các bộ phận khác khi một người đặt lưng.

    Đặc điểm nâng đỡ đa vùng cho phép trọng lượng cơ thể được nâng đỡ một cách hợp lý theo từng vị trí và loại bỏ áp lực ở những vùng trọng điểm. Ngoài ra, thiết kế này còn hỗ trợ đường cong cơ thể được ôm sát và nâng đỡ tối ưu. do vậy, hỗ trợ người nằm tìm thấy sự thoải mái ở mọi tư thế ngủ và dễ dàng sở hữu được giấc ngủ liền mạch suốt đêm dài.

    Ngoài hệ thống lỗ thông hơi trên bề mặt sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Classic còn ứng dụng công nghệ tế bào mở hỗ trợ tăng cường đặc điểm thoáng khí của nệm lên gấp nhiều lần so với các loại nệm cao su thông thường.

    Sản phẩm nệm L’A DOME

    Dòng nệm Liên Á L’A DOME có cấu trúc nệm vòm bán nguyệt giúp nâng đỡ tối đa những vùng thể và đảm bảo không khí lưu thông tối đa. Đây là một chọn lựa lý tưởng người nằm nghiêng vì nệm giúp tránh áp lực tối đa cho phần tì vào hông, ngăn chặn các cơn đau nhức vai gáy và đảm bảo khí huyết lưu thông ổn định.
    [​IMG]
    Sản phẩm nệm sử dụng nguồn mủ cao su được khai thác từ những khu vực cao su Nam Bộ sở hữu độ ổn định cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Thành phẩm thu được có đặc tính êm ái tốt đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01.


    Đặc điểm đàn hồi tuyệt vời giúp dòng nệm Liên Á L’A DOME mang đến giảm bớt áp lực vùng tiếp xúc giữa cơ thể với bề mặt nệm như vai hông, lưng. do đó,hạn chế tối đa tình trạng đau nhức, ê mỏi sau một đêm ngủ do nằm sai tư thế hay do bề mặt thô cứng cản trở quá trình lưu thông máu.

    Sản phẩm nệm cao su tự nhiên Liên Á L’A DOME sử dụng lớp vỏ bảo vệ được may bằng chất liệu gấm Indonesia nhập khẩu với định lượng 200g/m2. Chất liệu này thoáng mát, sở hữu tính kháng khuẩn tự nhiên và mềm mượt khi sờ vào. Khuyết điểm duy nhất của gấm là bắt bụi và dễ hư hại, mòn rách nếu vệ sinh không đúng cách.

    Loại nệm cao su 5 Zone
    [​IMG]
    Với thiết kế 2 mặt lỗ tròn với hàng triệu lỗ thoát khí, sản phẩm nệm cao su 5 Zone luôn tạo sự thông thoáng trong mọi điều kiện thời tiết. Đối với dòng nệm cao su tự nhiên 5 Zone bạn có thể dễ dàng dùng luân phiên 2 mặt nệm. Tương tự như L’A DOME và Classic, chất lượng mủ cao su chế tác nên loại nệm cao su tự nhiên Liên Á 5 Zone cũng đạt tiêu chuẩn cao hỗ trợ sản phẩm có được độ định và đặc tính đàn hồi tốt.
    nệm cao su tự nhiên 5 Zone được đã xử lý qua công nghệ kháng khuẩn và vi nấm, bảo vệ lõi nệm khỏi các nhân tố gây hại ngoài môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: Lựa chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Multi - Lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm không gian 13/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lựa Chọn Ghế Sofa Cho Khách Sạn Như Thế Nào 31/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa nhựa: Lựa chọn thông minh cho không gian sống hiện đại 6/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Gỗ Chống Cháy: Lựa Chọn An Toàn Cho Ngôi Nhà Của Bạn 29/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Midea - Sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng 21/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!