laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn găng tay bảo hộ giá cạnh tranh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà quản lý đều biết, trong các xí nghiệp an toàn cho các công việc lúc nào cũng được các chủ lao động, các nhân công luôn luôn để ý. Ở các nhà máy sản xuất, công trường… đôi bàn tay là công cụ làm ra thành phẩm, và việc phải lúc nào cũng tiếp xúc với những yếu tố độc hại, sắt thép nóng, campybolactor, nếu như không có biện pháp bảo vệ thì lòng bàn tay người lao động rất dễ nhiễm các chất độc hại mang lại. Vì thế cách tuyệt nhất để người lao động bảo vệ được bàn tay của người làm việc là áp dụng gang tay bao ho lao động trong lúc làm việc.

    [​IMG]


    Những đôi gang tay bao ho sẽ hỗ trợ đôi tay của người làm việc khỏi những thiết bị vật cứng, những chất phụ gia, những nguyên tố có hại cho bàn tay và cho phổi của bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại gang tay bao ho khác nhau, giá thị trường cũng ổn định hỗ trợ tốt với người sử dụng. Cuối cùng thì tùy vào phân loại công việc sau đó chọn cho mình đôi gang tay bao hộ vừa vặn tiện ích.

    [​IMG]

    Nhãn hiệu gang tay bao ho được các chuyên gia trong ngành nghề bảo hộ lao động khuyên dùng là găng tay Metuin. Sgen là thương hiệu bảo hộ lao động uy tín có xuất xứ từ Mỹ , là một trong những danh hiệu lớn trên thị trường Châu âu, Ansell chuyên cung cấp những công cụ bảo hộ lao động chất lượng tốt, các sản phẩm gang tay bao ho Metuin được dùng rất nhiều trong công nghiệp ở các phân loại lao động ô tô, chế tác, phân loại chất thải, các ngành công nghiệp năng,….


    [​IMG]


    Nên chọn lấy gang tay bao ho Sgen với an toàn sử dụng bền, cam kết bền tốt cho người làm việc. Hiện nay công ty cổ phần Achison Việt Nam chuyên phân phối các loại găng tay Metuin trực tiếp từ Châu Âu, Achison cam đoan sẽ cung cấp cho khách hàng găng tay chính hãng, Uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!