laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn loại bàn cầu tần tiện nước nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 27/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc đi tiểu đúng thời điểm này, bạn sẽ không nhận thấy ích về việc tần tiện nước của nó ngay trước mắt, mà lợi ích đó nó về lâu dài. Bạn sẽ thấy được ích của nó trong quá trình sinh hoạt, sử dụng các thiết bị liên tưởng đến nước và khi nguồn nước không còn dồi dào bạn sẽ thấy cách nhỏ này thực sự hiệu quả. Đây chỉ là một cách nhỏ góp phần vài việc tiện tặn nước cho gia đình bạn, bên cạnh đó còn có rất nhiều những phương pháp tiết kiệm nước khác bạn nên quan hoài, tìm hiểu và thực hành ngay từ bữa nay để góp phần vào việc hà tiện nguồn tài nguyên vô giá này.

    >> Có thể bạn quan tâm: bồn cầu inax 108 giúp tằn tiện nước tối đa cho mọi gia đình

    Các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm luôn luôn là những thiết bị tiêu hao lượng nước lớn trong gia đình. thành ra, dù bất cứ khi nào trong khi dùng các thiết bị vệ sinh chúng ta cũng cần phải có những phương án và cách dùng thiết bị vệ sinh sao để tùng tiệm nước nhất. Một việc làm nhỏ như đi tiểu đúng thời diểm sẽ góp phần hà tiện một lượng nước lớn cho gai đình.

    Chúng ta biết rằng, nước là thứ không thể thiếu trong đời sống con người, chúng ta có thể nhịn đói đến vài chục ngày nhưng lại không thể nhịn uống nước quá 10 ngày. Nước chiếm 3/4 diện tích Trái đất nhưng chỉ có khoảng 2,5% trong tổng số nước đó là nước có thể sử dụng được. Điều đó có nghĩa, nước không phải là tài nguyên vô biên. Theo thống kê của tổ chức liên hiệp Quốc, hiện 20% dân số thế giới tại 30 quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sinh hoạt và con số này sẽ tăng lên 30% vào năm 2025.
    do vậy, việc tằn tiện nước ngay khi dùng các thiết bị vệ sinh cũng góp phần không nhỏ vào việc tùng tiệm nước cho gia đình bạn và cho tầng lớp. Bạn có thể tiện tặn nước bằng cách chọn lọc những thiết bị vệ sinh đương đại, công nghệ mới, hầu hết những thiết bị này đã được tích hợp tính năng tiết kiệm nước, nhất là bồn cầu. hiện có nhiều loại bồn cầu tiết kiệm nước của các hãng thiết bị vệ sinh nức tiếng, cũng có những thiết bị vệ sinh được thiết kế để dành riêng cho mục đích tiện tặn nước như chiếc bồn cầu và chậu rửa được thiết kế để tận dụng nguồn nước của nhau,...bạn có thể chọn lựa sao cho hạp nhất với phòng tắm gia đình.

    >> Xem thêm: kích thước bồn tắm nằm inax

    bồn tắm inax mbv-1700

    Chọn các thiết bị vệ sinh tùng tiệm nước là điều cần thiết, nhưng cấp thiết hơn nữa đó là chúng ta phải biết dùng các thiết bị vệ sinh đó đúng cách, và cũng cần phải biết một số mẹo để có thể tùng tiệm nước trong quá trình dùng. Và chắc hẳn không ai nghĩ được một việc làm nhỏ rất nhỏ, có thể rất nhiều người đã từng làm sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng nước lớn đó chính là việc đi tiểu đúng thời khắc. Và thời điểm đó chính là trong lúc tắm.
    Bạn có biết, mỗi lần giật nước bồn cầu, chúng ta đã tiêu tốn 3 - 6 lít nước với thiết bị vệ sinh đương đại; 9 - 12 lít nước cho hệ thống xả nước vệ sinh cũ. vì thế, nếu tranh thủ đi tiểu lúc tắm, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một lượng nước không nhỏ. Đây là lời kêu gọi của Tổ chức môi trường SOS Mata Atlantica ở Brazil.

    Theo đó, nếu một gia đình có 5 người cùng thực hành "phương pháp" hà tằn hà tiện nước này, bạn sẽ hà tằn hà tiện được 8.200 lít nước mỗi năm với thiết bị vệ sinh mới và hà tằn hà tiện được 20.000 lít nước với bồn cầu cũ. Và nếu bít tất người Anh cùng thực hiện hành động tiểu tiện khi tắm trong khoảng thời gian đó, lượng nước mà họ tiết kiệm trong một năm sẽ lên tới con số đồ sộ 720 triệu lít tương đương 690 triệu USD (khoảng 14.400 tỷ VND). Con số thật đáng nể đúng không nào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!