laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn máy lạnh giá rẻ chất lượng phù hợp túi tiền của bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 18/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh (máy điều hòa nhiệt độ hay máy điều hòa không khí) là một trong những sản phẩm điện tử ngày càng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện nay. Ngoài chức năng chính là làm mát và điều hòa nhiệt độ cho căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn, các loại may lanh reetech hiện đại hiện nay còn được trang bị thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như: khử mùi, diệt khuẩn, chống nấm mốc, hoạt động êm ái… và đặc biệt hơn nữa là tích hợp công nghệ biến tần Inverter giúp tăng khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện tối ưu.

    Máy lạnh cũng được chia ra thành nhiều chủng loại đa dạng từ máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần… phù hợp với tất cả các nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Do vậy bạn hãy yên tâm vì sẽ luôn tìm được loại máy lạnh ưng ý nhất.

    Một số thương hiệu máy lạnh uy tín, được tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới có thể kể đến như: máy lạnh Daikin, may lanh panasonic 1 hp và máy lanh panasonic 1 ngựa, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Carrier, máy lạnh LG, máy lạnh Samsung, máy lạnh Sanyo, máy lạnh Mitsubishi, máy lạnh Reetech, máy lạnh Sumikura, máy lạnh Aikibi


    Song song với việc lựa chọn chủng loại và thương hiệu máy lạnh thì việc lựa chọn công suất máy lạnh phù hợp với không gian nơi bạn cần lắp cũng rất quan trọng. Lựa chọn công suất đúng sẽ giúp may lanh panasonic 1 ngua hoạt động hiệu quả, làm mát ổn định và tiết kiệm điện. Có nhiều loại công suất khác nhau từ thấp nhất là 1HP (mã lực), 1,5HP… đến cao nhất có thể là 3,5HP. Để lựa chọn được đúng công suất máy lạnh cần để lắp cho không gian của bạn, hãy tham khảo phép tính chọn công suất cho máy lạnh như sau:


    Tính thể tích phòng: V= Dài x Rộng x Cao

    Công suất lạnh cần dùng: = V chia cho 35

    Ví dụ: D=5m, R=4m, C =2.8m

    Thể tích phòng: V=5x4x2.8=56m3

    Vậy công suất máy lạnh cần dùng là 56/35=1.6 HP -> Ta chọn máy lạnh 1.5HP.

    Ngoài ra, chế độ bảo hành của các sản phẩm máy lạnh hiện nay cũng khiến cho bạn rất an tâm khi thời gian bảo hành trung bình của các thương hiệu máy lạnh luôn từ 2 – 4 năm, có trường hợp lên đến 7 năm như của thương hiệu Panasonic.
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!