laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn máy sấy khí kiểu hấp thụ chất lượng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 26/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các ngành công nghiệp như: công nghiệp chế biến thực phẩm, hóa chất, điện tử, y tế,… khí nén rất cần được sử dụng đến. Không chỉ bổ trợ cho những thiết bị hệ thống vận hành mà nó còn đáp ứng được các yêu cầu mà doanh nghiệp,người sử dụng đề ra. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu về máy sấy khí kiểu hấp thụ giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như nguyên lý vận hành của máy.

    Máy sấy khí kiểu hấp thụ chất lượng cao
    [​IMG]

    Máy sấy khí kiểu hấp thụ

    Nền kinh tế ngày càng phát triển, để tối đa hóa lợi nhuận, chi phí trong một hoạt động sản xuất nào, các doanh nghiệp của mình luôn muốn tìm đến các trang thiết bị cao cấp giúp phục vụ, đáp ứng nhu cầu của con người. Máy sấy khí kiểu hấp thụ là một trong những loại máy đang được nhiều người quan tâm bởi không chỉ đem lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp mà nó còn mang đến nhiều giá trị khác. Máy sấy khí chất lượng cao xứng đáng là người bạn đồng hành trong các doanh nghiệp mang đến nhiều trải nghiệm trong quá trình hoạt động sản xuất.

    Nguyên lý hoạt động của máy sấy khí kiểu hấp thụ
    Máy sấy khí kiểu hấp thụ là một thiết bị được nghiên cứu và sản xuất ra giúp làm khô không khí nén bên trong hệ thống bằng chất sấy khô hay còn được gọi cách khác đó chính là chất háo nước. Chất háo nước sẽ hấp thụ lượng hơi nước ở trong không khí ẩm.

    Để tăng diện tích bề mặt tiếp xúc lớn nhất có thể, các chất hấp thụ được sử dụng dưới dạng hạt nhỏ để dễ dàng thẩm thấu cũng như chuyển hóa khí nhiều hơn.

    Khi các chất hút ẩm đã làm hết công suấ và thời gian của mình, nó sẽ hấp thụ hơi nước từ khí nén và được bão hòa với nước. Để sử dụng các chất làm khô, hệ thống máy cần phải loại bỏ hết lượng nước đã hấp thụ rồi mới tiếp tục quay lại quy trình dầu sấy khí.

    Phương pháp tái sinh chất trong máy sấy khí kiểu hấp thụ
    Có 2 phương pháp chính đó là:

    + Phương pháp sử dụng khí nén khô

    + Phương pháp sử dụng khí nóng bằng điện trở sấy

    Cấu tạo của máy sấy khí hấp thụ
    Mỗi thiết bị bao gồm: bình chứa, chất hấp thụ( chủ yếu sử dụng NaCl), hệ thống điều khiển cài đặt,… Tất cả được thiết kế hợp lý để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

    Máy sấy khí hấp thụ chất lượng cao tại CTS
    [​IMG]

    Máy sấy khí CTS

    CTS được biết đến là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp về các trang thiết bị hàng đầu Việt Nam. Được cam kết và bảo đảm hàng chính hãng, CTS đã mang đến cho khách hàng những bộ sản phẩm máy sấy khí kiểu hấp thụ chất lượng cao mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hài lòng nhất. Hãy để Công ty CTS mang đến cho bạn những giá trị lợi ích vàng trong hoạt động sản xuất để bạn có thể mở rộng quy mô chất lượng sản phẩm nhiều hơn.

    Đến với CTS, bạn không cần phải đắn đo cân nhắc để mua hàng, đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đem đến những thông tin quan trọng và chính xác nhất. Giá cả phù hợp, kiểu dáng hiện đại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng.

    Ở đâu có công nghiệp nặng, ở đó có CTS!

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH cơ điện CTS

    Trụ sở: Số 71 - Ngõ 239 - Phố Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

    Văn phòng: P1616, KeangNam - Landmark Tower, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

    Nhà xưởng: Số 107 - Ngõ 53 - Phố Đức Giang - Long Biên - Hà Nội

    Website: http://maynenkhicts.com

    Email: [email protected]

    Phone: 096 1989 086 - 094 575 8868 - 0912 333 857
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!