laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn nâng mũi sụn nhân tạo có an toàn hay không ?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 25/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi sụn nhân tạo có tốt không, có an toàn không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có dự định chọn phương pháp này để cải thiện dáng mũi của mình. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo để có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp phù hợp cho mình.

    Ưu điểm của nâng mũi sụn nhân tạo

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp nâng mũi có kỹ thuật xuất xứ từ Hàn Quốc. Phương pháp này có khả năng chỉnh hình sống mũi cao ráo và thanh tú như những ngôi sao xứ Hàn. Chính vì vậy đây là phương pháp nâng mũi được coi là khá phù hợp với nhu cầu cải thiện dáng mũi thấp tẹt của người Việt. Vậy, nâng mũi bằng sụn nhân tạo có thực sự tốt và an toàn không ? [​IMG]

    Với kỹ thuật chỉnh hình sống mũi đơn giản bằng sụn nhân tạo, phương pháp này có ưu điểm là an toàn và thời gian thực hiện phẫu thuật, thời gian phục hồi rất nhanh chóng. Chính vì vậy, người lựa chọn thực hiện phương pháp này sẽ hạn chế cảm giác đau đớn kéo dài trong và sau khi nâng mũi. Hơn nữa, chi phí để thực hiện phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo an toàn này cũng khá mềm so với các phương pháp nâng mũi khác.

    Ngoài ra, kỹ thuật nâng mũi này khiến dáng mũi được nâng sống nhẹ nhàng khá tự nhiên. Rất phù hợp với đối tượng có dáng mũi tương đối, không quá ngắn và mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.. Nếu chọn đối tượng hợp lý và kỹ thuật nâng mũi tốt thì thời gian độ bền của nâng mũi sụn nhân tạo lên đến 25 năm tùy vào độ uy tín của cơ sở nâng mũi.


    Nhược điểm của nâng mũi sụn nhân tạo

    Để đánh giá được phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không, ngoài kể đến những ưu điểm của phương pháp này chúng ta cũng nên xem xét đến những nhược điểm của nó. Đây là phương pháp đơn giản, đơn thuần, khá sơ khai trên thị trường nâng mũi hiện tại cho nên sẽ có những điểm chưa thật sự phù hợp đối với một số đối tượng.

    Phương pháp nâng mũi này có khả năng nâng cao sống mũi hiệu quả nhưng nếu lạm dụng nâng quá cao sẽ dễ gây ra tình trạng mỏng da đầu mũi, lộ sóng, lòi sụn gây mất thẩm mỹ. Và một điều hạn chế nữa là phương pháp này không thích hợp với các đối tượng có dáng mũi ngắn, hếch. Vì kỹ thuật nâng mũi sụn nhân tạo đẩy sống mũi lên cao nên sẽ có khả năng khiến mũi hếch hơn. Chính vì vậy, lựa chọn nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không phụ thuộc vào đối tượng nâng mũi có phù hợp không.

    [​IMG]

    Các trường hợp khác mũi bị biến dạng do tai nạn hoặc do phẫu thuật hỏng thì phương pháp này cũng không cải thiện được nhiều. Cho nên điểm yếu của phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo là sẽ hạn chế người sử dụng. Hơn thế nữa, nếu so sánh với các phương pháp nâng mũi khác thì phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo sẽ có thời gian giữ được dáng mũi sau nâng thấp hơn. Một số phương pháp tiên tiến hiện nay có thể giúp mũi giữ được độ bền đẹp trên 25 năm hoặc vĩnh viễn.

    Tóm lại, lựa chọn nâng mũi sụn nhân tạo có tốt không phụ thuộc vào tình trạng mũi hiện tại của khách hàng và cả độ uy tín của cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu phương pháp này phù hợp, cộng với địa chỉ phẫu thuật nâng mũi chất lượng thì bạn cũng sẽ có dáng mũi như ý.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!