laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn nút tai chống ồn giá rẻ nhất ở Quận 3

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 16/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các công trình làm việc, người công nhân hay phải hoạt động trong xưởng gỗ khá nhiều các tạp âm, thanh âm nhiều loại, nhất là người lao động hoạt động tại các xây building, khu xưởng gỗ, khu chế xuất,…Giai đoạn làm việc một thời gian sẽ ảnh hưởng rất xấu khả năng nghe, đó là lý do người công nhân phải dùng chống ồn tai hoặc nút tai chống ồn để che chở cho tai.

    [​IMG]

    Nút tai chống ồn chế tạo từ chất liệu chất liệu nhập khẩu. Nhiều nút tai chống ồn hạ tần suất tạp âm, hoặc OOP, hạn chế được những loại tạp âm có tỉ lệ không giống nhau vì vậy với các loại âm thanh có sức tấn công mạnh, các loại âm thanh biên độ thay đổi lớn. Âm thanh quá lơn, thanh âm cao lúc qua nút tai chống ồn tiêu giảm ở mức vừa an toàn, không tạo nên ko bị điếc tai và lưu ý hàng đầu gần như tất cả được sáng tạo để được đeo có cảm thấy thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.

    [​IMG]

    Lúc này các đồ nút tai chống ồn để người sử dụng ưa thích. Nhiều kiều không dây, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, lấy từ Mỹ,... mặc dù tốt nhất người dùng nên chọn loại hình núm tròn không dây, hỗ trợ đường kính nút 55mm, có chiều dài tầm 2,3m, bằng nguyên tố edento mục đich mang lại cho thấy được mềm mại cũng như bám sát đến nơi chịu tiếng ồn với người lao động để phòng tránh hỗn hợp tiếng ồn hiệu quả.

    [​IMG]

    Vì Vậy phải hiên lạc với Achison để được cung cấphỗ trợphân phối thành phẩm nút tai chống ồn chính hãng, chất lượng tốt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!