laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn thay thế MacBook Air tốt nhất cho năm 2019

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Trunganh1131, 31/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    Trunganh1131 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong nhiều năm, MacBook Air nổi tiếng của Apple đã đặt ra những gì bạn có thể mong đợi từ một chiếc máy tính xách tay 1.000 USD. Và vào năm 2018, công ty đã thông báo rằng họ đang nâng cao kỳ vọng của chúng tôi với một phiên bản MacBook Air mới .

    Xem thêm: tải clash of clans hack mới nhất

    Mô hình mới có một số nâng cấp đẹp, mặc dù không quan trọng, bao gồm màn hình chất lượng cao hơn, kết nối Touch ID và USB-C. Và, đáng kể, Apple cũng tăng giá khởi điểm 20%, lên 1.199 đô la (1.199 bảng Anh, 1.849 đô la Úc). Lưu ý rằng chúng tôi sẽ theo dõi các giao dịch trên MacBook Air và các máy tính khác của Apple trong đợt bán hàng Prime Day của Amazon , bắt đầu vào ngày 15 tháng 7 .

    Xem thêm: tải minecraft hack mới nhất

    Đối với một số người, việc tăng giá đó đã đẩy MacBook Air ra khỏi sự tranh giành. Những người khác có thể bị tắt bởi bàn phím bướm của model mới hoặc giới hạn của bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ tám của nó. Các phiên bản cũ của MacBook Air , trong đó có truyền thống, bàn phím thân yêu của Apple, thường có thể được tìm thấy cho đến nay ít hơn - thường dưới $ 900 - làm cho nó, theo ý kiến của tôi, giá trị tốt hơn. (Và, tất nhiên, cũng có MacBook 12 inch , đắt hơn, kém mạnh mẽ hơn và dễ mang theo hơn MacBook Air hiện tại.)


    Nhưng Apple tính phí cho tất cả các máy tính xách tay của họ - và cho những gì được cho là hệ điều hành máy tính tốt nhất xung quanh, MacOS . Tuy nhiên, các thương hiệu lớn khác hầu như luôn cung cấp nhiều tiền hơn cho bạn khi nói đến các thành phần chính (bộ xử lý, RAM và dung lượng ổ cứng), cổng và kết nối và thời lượng pin. Và, trong năm 2018, Apple vẫn không bán một máy tính xách tay với tùy chọn màn hình cảm ứng - một tính năng hữu ích được tìm thấy trên một số lượng lớn các mẫu cạnh tranh.

    Tất cả sáu máy tính xách tay nổi bật dưới đây có giá gần bằng MacBook Air, có màn hình 13 inch, nặng chưa đến 3 pound (1,4 kg) và được sắp xếp hợp lý và phong cách. Mỗi chiếc sẽ tạo ra một sự thay thế xứng đáng cho MacBook Air của Apple . Kiểm tra chúng ra.

    Tiết lộ: CNET có thể nhận được một phần doanh thu từ việc bán các sản phẩm được giới thiệu trên trang này.

    Lenovo IdeaPad 730S

    Với trọng lượng 2,4 pound (1,1 kg), Lenovo IdeaPad 730S 13,3 inch nhẹ hơn và mỏng hơn MacBook Air hiện tại . Bộ xử lý Intel Core i5 lõi tứ của nó, bộ nhớ 2.400 MHz nhanh hơn và ổ cứng thể rắn PCI PCIe tốc độ của Samsung cũng cho hiệu năng tốt hơn so với Air. Về nơi duy nhất nó chậm trễ là thời lượng pin. Tuy nhiên, bắt đầu từ khoảng 900 đô la, nó rẻ hơn MacBook Air 2017 - và bạn có thể thấy nó được giảm giá thậm chí còn ít hơn.

    HP Spectre x360 13

    Sarah Tew / CNET
    Cấu hình Spectre x360 này có giá thấp hơn MacBook Air mới và được trang bị thông số kỹ thuật tốt hơn đáng kể - bạn có CPU Intel Core i7 thế hệ thứ tám (Air có Core i5), RAM 16 GB (so với 8GB của Air), SSD 512 GB (Air có 128 GB), khe cắm thẻ nhớ microSD (Air không có) và thời lượng pin vượt trội (hơn 13 giờ so với 11,5 của Air). Ngoài ra, bạn có được màn hình cảm ứng HD tuyệt vời của Spectre, có thể xoay giữa chế độ máy tính bảng và máy tính xách tay và bàn phím tuyệt vời. Đó là một người không có trí tuệ.

    Dell XPS 13

    Nếu bạn là người Windows và muốn cân bằng giữa tính di động, sức mạnh và giá cả, thật khó để tìm thấy một máy tính xách tay tốt hơn XPS 13. Bắt đầu từ $ 899, máy tính xách tay này hấp dẫn, mỏng hoàn hảo và cung cấp một tấn cấu hình (và giá cả ) Mềm dẻo. Và mặc dù một vài phiên bản cuối cùng của XPS 13 đã bị lật đổ bởi một webcam có vị trí kém, hiện đã được sửa với mẫu 2019 mới . Dell cũng tạo ra một phiên bản 15 inch , có giá khởi điểm 999 USD.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Lựa chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Xr sự lựa chọn sáng suốt cho tết 2021 22/12/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nên lựa chọn laptop màn hình 14 inch hay 15.6 inch? 28/11/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 3 lý do laptop màn hình cảm ứng là sự lựa chọn phù hợp cho bạn 27/11/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Mic Thu Âm ISK AT100 22/4/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nganhangcuaban - Thông tin về một số loại thẻ ngân hàng nhiều lựa chọn mới nhất 10/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!