laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn thông số màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 4/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED phòng họp sử hữu nhiều chức năng và ứng dụng. Chúng có thể hiển thị đồ họa, văn bản, video và nhiều loại định dạng khác. Màn hình LED được sử dụng trong hoạt động trình chiếu, cảnh bảo, bảng hiệu, hỗ trợ sự kiện,.. Trong các lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, giải trí, giáo dục,...

    Làm sao lựa chọn màn hình LED

    Chọn màn hình LED theo đến các điều kiện như màu sắc và chế độ hiển thị màu của màn hình LED để đảm bảo rằng màn hình đã chọn phù hợp với tình hình thực tế.

    Khi chọn màn hình LED, khoảng cách điểm của màn hình phải được chọn theo khoảng cách của khán giả. Màn hình LED ngoài trời thường được chia thành P4, P6, P8, P10, P16, v.v. khoảng cách dấu chấm.

    Thang độ xám được xác định bởi số lượng bit chuyển đổi analog-kỹ thuật số dưới sự hỗ trợ của phần cứng hỗ trợ khác.

    Ngân sách, chúng ta không thể chọn được một sản phẩm màn hình LED hội trường phù họp khi không quan tâm đến chi phí mà bạn bỏ ra. Chi phí màn hình LED chịu phụ thuộc và khoảng cách điểm ảnh, môi trường sử dụng, linh kiện điện tử, nhà sản xuất, chi phí lắp đặt,...

    Kết nối trong lắp đặt màn hình hiển thị

    1. Phương pháp kết nối chuỗi tổng thể nói chung là đơn giản. Trong phương pháp kết nối chuỗi đơn giản, LED1-n được kết nối đầu cuối và dòng điện chạy qua LED điện tử màn hình hiển thị phẳng trong quá trình hoạt động. Khác là phương pháp kết nối loạt với bypass là phương pháp cải tiến 1.1.

    2. Tất cả các phương pháp song song Một là một phương pháp song song đơn giản, và một là một phương pháp song song với kết hợp độc lập. Trong phương pháp song song đơn giản, LED1-n được kết nối song song từ đầu đến đuôi và điện áp nhận được trên mỗi màn hình hiển thị điện tử LED bằng nhau trong quá trình hoạt động. Loại này có độ tin cậy không cao nhưng hãng cũng đang cố gắng áp dụng phương pháp đối sánh song song độc lập cho vấn đề này. lỗi, và có thể được so khớp với sự khác biệt lớn.

    3. Phương pháp lai được tóm tắt từ những ưu điểm của song song và nối tiếp trong sự hấp dẫn, nó cũng chứa hai loại. Một là phương pháp lai ghép nối tiếp và sau đó song song, và phương pháp khác là phương pháp lai ghép song song rồi nối tiếp.

    4. Phương pháp mảng xen kẽ Mảng xen kẽ chủ yếu là để cải thiện độ tin cậy của hoạt động màn hình điện tử LED và giảm tỷ lệ lỗi. Điều này là cần thiết để các kỹ sư và kỹ thuật viên hiểu được ưu nhược điểm của từng phương thức kết nối trên, các vấn đề cụ thể được phân tích chi tiết, cuối cùng họ tìm ra phương pháp kết nối màn hình LED phù hợp cho riêng mình.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED hiển thị. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Lựa chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn có biết màng RO NanoH2O, lựa chọn số 1 để xử lý nước tinh khiết 15/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lựa chọn nơi sản xuất hộp giấy chất lượng cho doanh nghiệp 8/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách để doanh nghiệp lựa chọn phần mềm Erp phù hợp 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chú ý khi lựa chọn màn hình LED hiển thị 18/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm sao lựa chọn màn led nhỏ 16/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!