laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lựa chọn xe nâng pallet phù hợp nhu cầu

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 12/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để tìm được dòng xe nâng pallet phù hợp, đúng nhu cầu dùng, chúng ta cần Phân tích kỹ kích thước của xe nâng thích hợp với pallet bạn đang sử dụng. Chắc hẳn bạn sẽ có nhiều thắc mắc tương tự như vậy.

    1. Xe nâng Pallet là gì?

    [​IMG]
    Xe nâng Pallet là gì?​

    Xe nâng Pallet hay còn gọi là xe nâng hạ bằng tay là xe nâng sử dụng thủ công để chuyển động hàng hóa bao gồm xe nâng tay, xe đẩy tay hoặc có thể vừa chuyển động hàng hóa vừa nâng hàng hóa lên cao bao gồm các dòng xe nâng tay cao. Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho mẫu xe nâng bằng tay này đều rơi vào mẫu nhẹ và thuần tuý, trong khoảng 500 kg-1000 kg cho loại vừa chuyển động vừa nâng lên cao, hoặc 2500 kg cho cái chỉ di chuyển chứ không nâng lên cao.

    2. Hướng dẫn chọn lựa xe nâng tay Pallet

    Tùy chọn chiều cao
    nếu như Pallet bạn đang dùng có khoảng phương pháp bên dưới nhỏ hơn 90mm, bạn có thể xem xét xe nâng Pallet cấu hình tốt của chúng tôi:
    Xe nâng tay siêu thấp 51mm, là dòng xe nâng chuyên sử dụng để nâng các Pallet thấp.
    Xe nâng tay siêu thấp 65mm thường được sử dụng để nâng các loại Pallet thấp hoặc Pallet giấy.
    Xe nâng tay siêu thấp 35mm, dùng bánh bằng sắt chuyên sử dụng nâng Pallet thấp hoặc máy móc,…

    Tùy chọn bánh xe nâng
    gần như các xe nâng Pallet có thể được đồ vật bánh xe nâng đơn hoặc song song. Bánh xe Tandem phù hợp nhất với các khu vực mà sàn không bằng phẳng hoặc có đường vân.
    Có một số tuyển lựa về các vật liệu bánh xe được làm từ:
    Nylon: khó lắp và dễ di chuyển dưới vận chuyển nặng
    Polyurethen trên Nylon – một lần nữa khó lắp và dễ di chuyển dưới chuyên chở nặng, các thứ này cũng yên tĩnh hơn so với một mình Nylon.
    Polyurethen mềm trên trung tâm thép – Đây là chiếc yên ổn tĩnh hơn phổ thông để sử dụng nhưng sẽ đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn để đi lại khi chịu tải nặng.

    Tùy chọn bánh lái

    tay lái cũng có sẵn bằng nylon, Polyurethene trên nylon hoặc cao su trên trọng điểm Aliuminium.

    3. Ứng dụng của pallet trong đời sống

    Xe nâng tay thấp

    [​IMG]
    Ứng dụng của pallet trong đời sống​
    1 số kho hàng bán sỉ, bán lẻ: dùng xe nâng pallet rẻ giúp bạn thuận tiện chuyển vận hàng hóa, nhằm đáp ứng nhu cầu buôn bán của bạn về tiến độ công việc và chất lượng bố trí.
    Tại những khu trung tâm thương mại: Việc luôn chuyển hàng hóa sao cho cá tính, thu hút được quý khách là 1 trong các nghệ thuật nhưng mỗi lần thực hành với công việc này chúng ta sẽ mất phần lớn công sức cần lao, đặc thù với những chiếc hàng hóa có trọng lượng to.
    ứng dụng của loại xe nâng tay rẻ giúp bạn nâng chuyển hàng hóa nhanh chóng, và Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm một xe nâng tay cao hoặc 1 xe nâng bán tự động để có thể xếp chồng hàng hóa nhằm tận dụng được những khoảng chống để trưng bày.
    Tại những xưởng: Việc đưa nguyên vật liệu đầu vào được xe là 1 trong những nguyên tố cốt lõi giúp mang lại hiệu quả công việc trong 1 dây chuyền cung cấp. Các nguyên liệu của bạn là các loại hàng hóa nặng thì việc dùng xe nâng tay tốt sẽ giúp bạn trong việc lưu chuyển hàng hóa dễ dàng nhất.

    Xe nâng tay cao
    Xe nâng tay cao thường dùng để di chuyển hàng hóa trong kho hoặc xếp đặt lên ô tô, container,… xe nâng mặt bàn có thể dùng để nâng cây cảnh, module máy,… Phần càng nâng pallet đều có độ dịch chuyển nên tiện dụng nâng được pallet với kích thước khác nhau. Mặc dầu, xe nâng tay cao chỉ sử dụng được với pallet chiếc 1 mặt và không có thành giằng.

    Xem ngay: xe nâng pallet thép không gỉ BX

    Qua đây bạn đã hiểu được xe nâng pallet là như thế nào và ứng dụng của chúng ra sao trong đời sống, để bạn hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm này, có được sự chọn lựa thích hợp nhất cho ứng dụng nhà mình. Ví như bạn đang cần thuê xe nâng để vận chuyển hàng hãy liên hệ cho Công Ty TNHH TBK để biết thêm thông tin.

    Địa chỉ: 383/4 tổ 4 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12 , TPHCM
    Chi Nhánh Miền Bắc: Km16 Quốc Lộ 39, Việt Hòa, Khoái Châu, Hưng Yên
    Hotline: 0973592468
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!