laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucas Paqueta may khi không dính phải chấn thương háng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 25/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MU phải đưa Ibra trở lại; Đừng so sánh Conte với Mourinho; MU và Juve theo dõi Tonali; Totti dấn thân vào showbiz… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    M.U phải đưa Ibra trở lại.
    Cựu cầu thủ từng 11 năm khoác áo M.U, cuoc banh 88 Clayton Blackmore cho rằng CLB này cần phải đưa Zlatan Ibrahimovic trở lại để giải quyết sự kém cỏi trên hàng tiền đạo. Theo Blackmore, Ibra vẫn là một trong những trung phong hàng đầu thế giới cho dù đã 37 tuổi.

    Đừng so sánh Conte với Mourinho. Huyền thoại Inter Milan, Julio Cesar cho rằng người hâm mộ CLB này không nên so sánh Antonio Conte với Jose Mourinho, qua đó tránh gây áp lực không đáng có cho HLV người Italia.

    M.U và Juve theo dõi Tonali. Theo Gazzetta dello Sport, cả M.U và Juventus đều rất quan tâm đến tiền vệ trẻ của Brescia, Sandro Tonali, người đang được truyền thông Italia so sánh với Andrea Pirlo.

    Totti dấn thân vào showbiz. Sau khi chia tay mọi chức danh ở Roma, Francesco Totti quyết định dấn thân vào showbiz Italia. Huyền thoại bóng đá 42 tuổi này sẽ tham gia trò chơi truyền hình thực tế Celebrity Hunted trong thời gian sắp tới.

    [​IMG]
    Djenepo chấn thương nặng. HLV Southampton, Hasenhuttl xác nhận cầu thủ chạy cánh Moussa Djenepo sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài vì chấn thương gân và cơ bắp phức tạp.

    Paqueta gặp may. Ngôi sao đang lên của Milan, Lucas Paqueta đã gặp may khi không dính phải chấn thương háng nặng như lo ngại ban đầu. Theo kết quả kiểm tra mới nhất, tiền vệ này chỉ bỏ lỡ trận đấu với Torino.

    Phải bỏ tù kẻ phân biệt chủng tộc. Ngôi sao của Roma, Justin Kluivert cho rằng chính quyền địa phương cần xem xét bỏ tù những kẻ quá khích phân biệt chủng tộc và lạm dụng các cầu thủ ngay cả trên mạng xã hội.

    “Tôi được HLV Park Hang Seo khen tiến bộ”. Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng cho biết những nỗ lực cải thiện kỹ năng của bản thân trong thời gian vừa qua đã được HLV Park Hang Seo ghi nhận. Bên cạnh đó, tiền vệ 22 tuổi này nhấn mạnh anh đang tập trung hết sức để hồi phục hoàn toàn chấn thương.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!