laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta - dự án nóng nhất của Khang Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 6/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biệt thự Lucasta quận 9 là dự án biệt thự sinh thái đầu tiên trong khu vực do Khang Điền phát triển. Với 140 căn biệt thự được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và mặt nước dày đặc đem lại không gian sống cực kì chất lượng cho gia đình bạn. Điểm nhấn của dự án là hạ tầng cơ sở đã hoàn thiện và đẳng cấp vượt trội so với các dự án khác. Hơn thế nữa, thiết kế của biet thu lucasta quan 9 là một tác phẩm nghệ thuật khi đưa được sự hiện đại, sang trọng hòa quyện cùng với thiên nhiên sông nước.

    [​IMG]

    Được định vị là khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao, vì vậy không gian sống xanh – không khí trong lành chính là điểm nhấn của khu biệt thự lucasta. Với hồ điều tiết rộng hơn 1 ha – uốn quanh dự án. Cư dân tại Biệt thự Lucasta quận 9 có thể tận hưởng không khí mát mẻ và thuần khiết suốt 4 mùa, tận hưởng thú vui tao nhã câu cá, hoặc thưởng thức café terrace - ngắm hoàng hôn về, ….Lối đi dạo ven sông cùng công viên xanh trung tâm dự án đã được Indochina Land đầu tư tới 50 triệu USD, từng cành cây, ngọn cỏ tại nơi đây hàng ngày đều được cắt tỉa, chăm sóc tới từng chi tiết nhỏ - chắc chắn sẽ khiến cho ai đó lần đầu bước chân tới nơi đây không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.Toàn bộ các tiện ích khác như: Hồ bơi tràn hiện đại, phòng gym với các thiết bị tối tân, khu BBQ bể bơi, coffee terrace – đã hiện hữu – sẵn sàng đón chào cư dân tới tận hưởng.

    [​IMG]

    Nhu cầu về không gian sống của cư dân ngày càng cao, do vậy, không chỉ dừng lại ở việc là cần có một ngôi nhà để “che nắng che mưa” mà người dân còn cần một môi trường tốt để sinh sống. Nơi ở phải có đầy đủ mọi tiện ích để phục vụ cho đời sống của gia đình như trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên… Xuan Mai Sparks Tower (Khu chung cư nằm trong quần thể HH2 Dương Nội) chính là nơi có đủ các yếu tố đó với giá bán hợp lý. Chị Ngọc ở tòa E Khu đô thị HH2 Dương Nội cho biết, kể từ khi gia đình chuyển về đây sinh sống, chị cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Mỗi sáng thức dậy, chỉ cần vài bước chân đi xuống siêu thị là chị đã có được đầy đủ mọi thứ cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày.Cùng chung tâm trạng đó, chị Nhung ở tòa D Khu đô thị HH2 Dương Nội cho biết, gia đình chị về Khu đô thị này sinh sống được gần 1 năm. Từ khi về đây, việc đưa đón con đi học đối với chị không còn là nỗi lo. Trường học của con ở ngay ở tầng 1, mọi việc trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn nhiều.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-lucasta-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Lucasta dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sở hữu ngay dự án căn hộ lucasta villa quận 9 28/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao chọn dự án căn hộ lucasta villa 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm chọn dự án căn hộ lucasta villa 20/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết đầu tư vào biệt thự 5 sao lucasta giá rẻ tại quận 6 16/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - hạnh phúc trong mơ của Khang Điền 7/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!