laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta - hạnh phúc trong mơ của Khang Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sống trong Lucasta Villa quận 9 bạn sẽ có một cuộc sống chất lượng cao, được hưởng thụ một cách xứng đáng công sức lao động của mình. Với hàng loạt các tiện ích cao cấp khác biệt hoàn toàn về chất lượng và thiết kế như hồ bơi sang trọng, khu mua sắm, phòng tập Gym, Spa, khu vực BBQ ngoài trời, hệ thống công viên cây xanh lớn, và đặc biệt còn có hồ cảnh quan rộng 1 ha làm nhiệm vụ điều tiết không khí trong dự án. biet thu lucasta quan 9 đã đem lại cho cư dân trong dự án những tiện ích nội khu hoàn chỉnh, cao cấp, tạo điều kiện cho các hoạt động thể chất cũng như vui chơi giải trí kết nối cộng đồng cư dân.
    Các kiến trúc sư đã thiết kế nên những tác phẩm nghệ thuật thật sự tại biệt thự lucasta. Với nhiều loại biệt thự khác nhau từ đơn lập, song lập, cho đến những căn biệt thự Luxury sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn. biet thu lucasta quan 9 như những biệt thự 5 sao, chẳng những thiết kế đẹp mà nội thất cũng mang lại sự đẳng cấp, thượng lưu cho chủ nhân của căn nhà. Các phòng chức năng khác nhau (Phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, WC) được bố trí hợp lí tạo nên không gian thoáng đãng.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Lucasta Khang Điền

    Đặc biệt, khi sở hữu các căn hộ, khách hàng được chủ đầu tư đưa ra chính sách cam kết thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trên giá trị căn hộ trong vòng 2 năm. Thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng hoàn hảo của Khu do thi Vinhomes Golden River với không gian và tiện ích sống ưu việt, Landmark Plus chính là lựa chọn an cư lý tưởng và là sản phẩm đầu tư hấp dẫn, có khả năng sinh lời cao và ổn định trong dài hạn.
    Nằm trong phân khúc kén chọn người mua nhất thị trường bất động sản, các dự án biệt thự dành cho giới thượng lưu có giá cao ngất ngưởng.
    Một số dự án tại TP HCM đưa ra mức giá 100 tỷ đồng cho một căn biệt thự.

    [​IMG]
    Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Theo bảng giá chủ đầu tư công bố, giá mở bán đợt 3 với các căn hộ mới đưa ra lần này đã có sự điều chỉnh tăng so với 2 đợt mở bán lần trước. Tùy vị trí, diện tích căn hộ giá mở bán có sự điều chỉnh từ tăng 1-4%. Trong đó, căn hộ có giá cao nhất trong đợt mở bán lần này là căn 1706-CT1 Tràng An (diện tích 80,9 m2 tim tường, giá 41,144 triệu đồng/m2).
    Trong buổi sáng 07/11, đã có gần 100 khách hàng nộp tiền đặt cọc mua căn hộ.
    Tràng An Conplex được GP.Invest chính thức khởi công từ ngày 24/1/2015 và mở bán ra thị trường khi hoàn thành thi công đài móng vào tháng 5/2015. Sau 2 đợt mở bán (tháng 5 và tháng 6/2015), đến nay GP.Invest đã bán được gần 500 căn hộ tại hai tòa nhà Trường An và Trường Thành.
    Tại chương trình gặp mặt khách hàng "Chung tay xây tổ ấm" ngày 31/10 vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức cho hàng trăm khách hàng mua nhà tham quan dự án. Ghi nhận tại công trường Tràng An Conplex có gần 600 công nhân đang làm việc hăng say không kể ngày đêm. Tràng An Conplex đang được gấp rút thi công phần thân với tốc độ 7 ngày/tầng. Song song với đó, các nhà thầu đồng thời thi công phần bên trong các tầng đã xong phần thân. Phần cơ điện, phòng cháy chữa cháy cũng đang được nhà thầu REE và HAWEE triển khai thi công song song với tiến độ xây dựng phần thân.
    Đến thời điểm hiện tại, Tràng An Complex đang xây dựng đến tầng 12 và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trong quý I/2017.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Nằm trong quy hoạch của KĐT Nam Sài Gòn nên sẽ thừa hưởng hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, cộng đồng cư dân văn minh dân trí cao... còn rất nhiều tiềm năng phát triển về đời sống, khả năng tăng giá nhà đất (sinh lời cao).
    Trong tương lai theo đồ án qui hoạch khu đô thị Nam Thành Phố 2000ha đã được UBND Thành phố phê duyệt, Lucasta Khang Điền sẽ là một đô thị hiện đại, sang trọng, bền vững, kết nối với các dự án trọng điểm của khu đô thị như Thế Kỉ 21, Phi Long, Nguyên Sơn (Nam Long), Tiến Phước, Thiên Lộc, Việt Liên Á, Khu Công viên văn hóa số 9, khu Công viên hồ cảnh quan rộng 13ha .

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/lucasta-khang-dien
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!