laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta Khang Điền - biệt thự đỉnh cao tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mục tiêu chính của Biệt thự Lucasta quận 9 được thể hiện trong bản thiết kế này nhằm tạo ra sự kết nối giữa nội thất và không gian bên ngoài. Ranh giới giữa kiến trúc, nội thất sân vườn được xóa nhòa và tất cả các không gian hòa vào nhau một cách mượt mà. Với các ô cửa sổ hướng ngoại được ghép vào cửa gấp đôi, diện tích ngôi nhà được tận dụng nhiều hơn, toàn bộ biet thu lucasta trở nên rộng hơn và thêm phần sang trọng. Các cảnh quan xanh trên sân thượng và ban công có thể được thưởng thức nó trọn vẹn nhất. Không những thế, các giàn lam che nắng được thêm vào để tạo ra nhiều bóng mát và giảm nhiệt. Những mái hắt bằng thép và gỗ đã tôn lên tính mạnh mẽ và hấp dẫn của bề mặt ngôi nhà.

    [​IMG]

    Với diện tích 8,2 ha được quy hoạch thành 119 căn biệt thự đơn lập và song lập. Với phong cách thiết kế Modern Classic – Hiện đại nhưng vẫn mang trong mình những điểm nhấn cổ điển sâu sắc và tinh tế. Tại Biet thu Lucasta bạn sẽ cảm nhận được âm hưởng của phong cách thiết kế Địa Trung Hải – nhiều cửa, giúp kéo gần không gian bên trong với bầu trời bao la bên ngoài khung cửa sổ. biet thu lucasta quan 9 được thiết kế kết hợp với phong cách thiết kế Modern của Châu Âu – đem những tòa cao ốc trong suốt hòa vào ngôi biệt thự của bạn. Cộng hưởng với ý tưởng mỗi căn biệt thự nơi đây được thiết kế như một Bungalow trong Resort nghỉ dưỡng, lấy không gian sống xanh ngập tràn cỏ - hoa làm chủ đạo. Có thể nói nếu ai đó chạm được tới cái hồn của Lucasta Villas – chắc hẳn phải là một nghệ sĩ.

    [​IMG]

    Chẳng hạn như trong quý 2/2015, một liên doanh con của Warburg Pincus, quỹ đầu tư từ Mỹ, đã đầu tư thêm 100 triệu đô vào Vincom Retail, nhà sở hữu và vận hành trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam. Cũng trong quý này, Gaw Capital Partners đã nhận chuyển nhượng 4 dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ Indochina Land với tổng giá trị 106 triệu USD. Gamuda Land cũng đã nhận chuyển nhượng 40% cổ phần (tương đương 64,1 triệu USD) trong dự án Celadon City, một khu đô thị hiện đại được đầu tư ban đầu bởi một công ty liên doanh giữa Sacomreal, Thành Thành Công (TTC) và An Phú Gia. Hơn nữa, các thị trường mới nổi, như Việt Nam sẽ có những yếu tố tăng trưởng tiềm ẩn, bao gồm gia tăng dân số và tỷ lệ đô thị hóa nhanh, những yếu tố này cho phép các nhà đầu tư/ phát triển dự án có thể tận dụng.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-lucasta-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!