laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta Khang Điền - biệt thự mơ ước tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biệt thự lucasta khang điền được thiết kế như một khu sinh thái cao cấp được phát triển bởi đơn vị bất động sản chuyên nghiệp Công ty TNHH Đầu tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền, được phân phối chính thức bởi Hệ Thống Siêu thị Dự Án STDA. Lucasta Khang Dien (Dự án Eden trước đây, do Indochina làm chủ đầu tư) đã hoàn thành giai đoạn 1, hiện nay đã đi vào sử dụng. Với vị thế vị trí trắc địa ngay trung tâm khu dân cư mới quận 9, yên bình và đẳng cấp, tiếp giáp các khu dự án cao cấp khác như Villa Park, Rivera Cover, The Estern ( Hàn Quốc), tổ hợp chuỗi dự án Mega (Như Mega Residen, Mega Ruby, Sapphire…). biet thu lucasta quan 9 được bảo bọc bởi 1 dòng sông rộng 1ha và cảnh quan thiên nhiên hài hòa, mang đến nơi đây 1 giá trị sống tinh tế nhất. Các Villa nơi đây được tạo khoảng cách rộng mang thiên nhiên đến xung quanh ngôi nhà của bạn, đảm bảo cho một không gian sống lý tưởng, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đơn giản và thoải mái.

    [​IMG]

    Ngăn cách giữa mỗi căn biệt thự lucasta là một hàng rào đủ cao để tạo không gian riêng tư cho chủ nhân và đủ tầm để các vị chủ nhân nơi đây có thể kết giao tình bằng hữu với những vị hàng xóm dễ mến, cùng gout thẩm mỹ và cùng đẳng cấp với mình. Các căn biệt thự tại nơi đây có diện tích từ: 200 – 1.060 m2, giá từ: 8 tỷ - 15 tỷ (đã gồm thuế) – một con số quá khiêm tốn để sở hữu một không gian sống hoàn mỹ, nếu so với giá của các sản phẩm khác cùng phân khúc cao cấp thì Du an Lucasta Quan 9 có giá mềm hơn, cộng thêm nữa là không gian sống yên tĩnh, trong lành rất thích hợp làm một nơi nghĩ dưỡng cao cấp sau một thời gian làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]

    Theo thông tin từ TNR Holdings Việt Nam và đơn vị phân phối, dự kiến Lễ mở bán căn hộ The GoldView đợt tiếp theo sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 với mức giá được đưa ra là 1,9 tỷ đồng cho căn hộ hai phòng ngủ. Người mua căn hộ The GoldView được hưởng phương thức thanh toán linh hoạt và tùy vào các lựa chọn thanh toán sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn. Dự án The GoldView được quản lý, điều hành và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam tọa lạc ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, con đường đẹp ven sông tại Trung tâm TP. Hồ Chí Minh. The GoldView thuận lợi di chuyển tới các khu vực quận 1, quận 2, quận 7, quận 5…

    Theo Naviland.vn/biet-thu-lucasta-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Lucasta Khang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - hạnh phúc trong mơ của Khang Điền 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - mái ấm hạnh phúc của Khang Điền 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - ngôi nhà trong mơ của Khang Điền 11/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Khang Điền - ngôi nhà mơ ước tại Quận 9 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Khang Điền - biệt thự đỉnh cao tại Quận 9 11/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!