laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta Khang Điền - biệt thự trong mơ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 28/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu biet thu Lucasta được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng MIA và cảnh quan được thiết kế bởi one Landscape – Hong Kong. Chủ đầu tư và nhà thiết kế dự án đã làm việc nghiêm túc và hăng say trong một thời gian dài để cùng dựng xây lên tác phẩm Lucasta quan 9, được thiết kế theo hưởng mở và bố trí rất hợp lí và hài hòa tạo nên một không gian xanh tuyệt vời. Vị trí dự án Lucasta tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố với các căn biệt thự mang phong cách đương đại tinh tế, đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đi kèm.

    [​IMG]

    Mục tiêu chính của chủ đầu tư biệt thự lucasta khang dien được thể hiện trong bản thiết kế này nhằm tạo ra sự kết nối hài hòa giữa nội thất bên trong và không gian bên ngoài. Ranh giới giữa những đồ nội thất, kiến trúc, sân vườn được xóa nhòa và tất cả các không gian kiến trúc được hòa vào nhau một cách mượt mà. Biệt thự Lucasta quận 9 với các ô cửa sổ được thiết kế hướng ra ngoài được ghép vào cửa gấp đôi, diện tích mỗi căn biệt thự được tận dụng nhiều hơn, toàn bộ căn biệt thự trở nên rộng hơn và thêm phần sang trọng. Không gian cảnh quan xanh trên sân thượng và ban công như thể mang thiên nhiên xung quanh vào trọn ngôi biệt thự. Không những thế, các giàn lam che nắng được thêm vào để tạo ra nhiều bóng mát và giảm nhiệt. Những mái hắt bằng thép và gỗ đã tôn lên tính mạnh mẽ và hấp dẫn của bề mặt ngôi nhà.

    [​IMG]

    TS. Đinh Thế Hiển, chuyên gia tài chính cho biết, việc gửi tiết kiệm với lãi suất khoảng 6,5% tuy vẫn cao hơn so với lạm phát nhưng tỷ giá có nhiều biến động bất thường làm người Việt gửi tiền đồng lo tiền mất giá. Cũng theo ông Hiển, bất động sản hiện nay đang có nhiều thông tin khá tốt, đặc biệt phân khúc trung và cao cấp do kênh đầu tư này giúp nhà đầu tư không vướng vào nỗi lo mất giá tiền đồng, lại vừa kỳ vọng về khoản lời cao khi thị trường đi lên. Sự hồi phục của thị trường cũng được chứng minh thông qua các con số báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và các công ty nghiên cứu thị trường. Cụ thể, báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy trong 8 tháng đầu năm 2015 tại Hà Nội và TP. HCM có khoảng 14.750 giao dịch thành công, con số này tăng gấp khoảng 2 lần so với cùng kỳ 2014.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-lucasta-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Lucasta Khang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - hạnh phúc trong mơ của Khang Điền 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - mái ấm hạnh phúc của Khang Điền 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - ngôi nhà trong mơ của Khang Điền 11/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Khang Điền - ngôi nhà mơ ước tại Quận 9 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Khang Điền - biệt thự đỉnh cao tại Quận 9 11/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!