laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta Khang Điền - hạnh phúc trong mơ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toàn bộ khuôn viên của biệt thự lucasta được bao quanh bởi hồ nhân tạo rộng 1ha kết hợp với công viên cây xanh mang lại không gian trong lành, thoáng mát, tràn ngập nắng và gió cho toàn khu vực Biet thu Lucasta. Dọc theo bờ sông là đường nội bộ với hàng cây xanh tạo bóng mát là nơi lý tưởng để tập thể dục buổi sáng cũng như tản bộ cùng gia đình. Công viên cây xanh tại lucasta quan 9 là địa điểm lý tưởng để các trẻ nhỏ có thể vui chơi thỏa thích, Đây cũng là nơi các gia đình có thể tụ tập trò chuyện, tổ chức các bữa tiệc dã ngoại, tiệc nướng BBQ.

    [​IMG]

    Ngoài các tiện ích nội khu bên trong Biệt thự Lucasta quận 9 còn có một chuỗi các tiện ích ngoại khu rất đa dạng như: trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, trường THPT Phước Long, trường học quốc tế Anh BIS British International School, trường học quốc tế Úc AIS trên đường Mai Chí Thọ, cửa hàng tiện lợi K-mart, chợ Phú Hữu, siêu thị Metro An Phú, siêu thị BigC An Phú, siêu thị Coop mart, siêu thị Maximart, bệnh viện đa khoa quận 2, bệnh viện Phúc An Khang,… Với tất cả các tiện ích như trên sẽ phục vụ cho tất cả các nhu cầu của cư dân tại biet thu lucasta quan 9.

    [​IMG]

    Nhận định thêm về dòng tiền đang chảy mạnh vào thị trường, ông Andy Ho, Giám đốc điều hành Tập đoàn VinaCapital, khẳng định rằng thị trường BĐS Việt Nam đã thoát đáy một cách ngoạn mục và đang trong giai đoạn giữa của quá trình phục hồi. Nền kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát kiềm giữ ở mức thấp là yếu tố lớn kích thích các nhà đầu tư tiếp tục “bơm” vốn vào thị trường. Theo nhận định của các chuyên gia, hiện nay thị trường BĐS đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ, nhu cầu của khách hàng ở tất cả các phân khúc đều tăng mạnh. Từ đây đến cuối năm và trong vòng 2 năm nữa thị trường vẫn tiếp tục phát triển.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-lucasta-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Lucasta Khang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - hạnh phúc trong mơ của Khang Điền 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - mái ấm hạnh phúc của Khang Điền 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - ngôi nhà trong mơ của Khang Điền 11/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Khang Điền - ngôi nhà mơ ước tại Quận 9 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Khang Điền - biệt thự đỉnh cao tại Quận 9 11/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!