laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta Khang Điền - ngôi nhà mơ ước tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sống trong biệt thự lucasta khang điền bạn sẽ có một cuộc sống chất lượng cao, được hưởng thụ một cách xứng đáng công sức lao động của mình. Với hàng loạt các tiện ích cao cấp khác biệt hoàn toàn về chất lượng và thiết kế như hồ bơi sang trọng, khu mua sắm, phòng tập Gym, Spa, khu vực BBQ ngoài trời, hệ thống công viên cây xanh lớn, và đặc biệt còn có hồ cảnh quan rộng 1 ha làm nhiệm vụ điều tiết không khí trong dự án. Vị trí dự án Lucasta đã đem lại cho cư dân trong dự án những tiện ích nội khu hoàn chỉnh, cao cấp, tạo điều kiện cho các hoạt động thể chất cũng như vui chơi giải trí kết nối cộng đồng cư dân.

    [​IMG]

    “Về lâu dài, chúng ta cần biến khoản thu tiền sử dụng đất thành Thuế chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp, đất phi nông nghiệp thành đất ở" với thuế suất cụ thể để khắc phục việc nộp tiền sử dụng đất hiện nay đang là một gánh nặng, là một ẩn số đối với doanh nghiệp, và trên thực tế dễ phát sinh cơ chế xin – cho”, ông Châu đề xuất. Cuối cùng, đặc điểm hoạt động của thị trường bất động sản có tính trung hạn và dài hạn, nhưng hiện nay chưa có nguồn vốn trung hạn, dài hạn trước hết là nguồn vốn tín dụng với lãi suất hợp lý. Thị trường cũng chưa có cơ chế để tạo nguồn vốn tín dụng cho vay mua nhà ở xã hội dài hạn, tối thiểu 20 năm, với lãi suất khoảng 3-3,5%/năm, do vậy rất cần được bổ sung, sẽ là một nhân tố góp phần thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững.

    Đặc biệt, dự án biệt thự lucasta tọa lạc trong quần thể các dự án khu dân cư Compound cao cấp như dòng sản phẩm Mega của Khang Điền, Villa Park, Park Riverside tạo nên một bức tranh khu vực hiện đại không thua kém gì Phú Mỹ Hưng trong tương lai không xa. Ngoài ra, còn có sự nâng cấp mở rộng của các tuyến đường trọng điểm khu vực như đường Đỗ Xuân Hợp đang thi công mở rộng 30m, đường song hành đường Cao Tốc kết nối về Nguyễn Thị Định…Nhờ đó nên từ biet thu lucasta quan 9 sẽ dễ dàng đến các quận để vui chơi, giải trí, mua sắm học hành mà không cần phải lo về việc chúng ta ở xa.

    [​IMG]

    Các kiến trúc sư đã thiết kế nên những tác phẩm nghệ thuật thật sự tại biệt thự lucasta. Với nhiều loại biệt thự khác nhau từ đơn lập, song lập, cho đến những căn biệt thự Luxury sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Biệt thự Lucasta quận 9 như những biệt thự 5 sao, chẳng những thiết kế đẹp mà nội thất cũng mang lại sự đẳng cấp, thượng lưu cho chủ nhân của căn nhà. Các phòng chức năng khác nhau (Phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, WC) được bố trí hợp lí tạo nên không gian thoáng đãng.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-lucasta-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!