laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta Khang Điền - tổ ấm hạnh phúc tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu biệt thự Lucasta Quận 9 là dự án 140 biệt thự song lập và đơn lập do Khang Điền làm chủ đầu tư. Tọa lạc trên khu đất 8ha, biệt thự cao cấp Lucasta được thiết kế với nhiều tiện ích phục vụ cư dân trong khu biệt thự như công viên ven sông, hồ bơi, phòng tập gym, hồ sinh thái. Vị trí dự án Lucasta cũng là khu biệt thự đẳng cấp với dường nội bộ rộng 16m thông thoáng giúp việc di chuyển của cư dân nơi đây vô cùng dễ dàng. Biệt thự Lucasta là khu phức hợp sang trọng đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn do Khang Điền làm chủ đầu tư. Nằm tại trung tâm Quận 9, kề bên cao tốc Tp.HCM Long Thành Dầu Giây, khu biệt thự Lucasta sở hữu vị trí đặc biệt quan trọng, rất thuận tiện kết nối với các khu vực khác mà đặc biệt là trung tâm Sài Gòn. Nhờ vị trí này, việc di chuyển từ khu biệt thự cao cấp Lucasta đến các khu vực khác thuận lợi hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Từ biệt thự Lucasta, chủ sở hữu chỉ mất 15 phút đi dọc theo tuyến đường Vành đai 2 để đến Khu biệt thự Phú Mỹ Hưng Quận 7 qua cầu Phú Mỹ. Đây cũng là tuyến đường kết nối biệt thự Lucasta đến Xa lộ Hà Nội từ đó hướng về các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Biệt thự Lucasta cũng được kết nối với cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây thông qua tuyến đường này, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân nơi đây di chuyển đến Đồng Nai, Vũng Tàu,… Tuyến đường nội bộ rộng 16m tại khu biệt thự Lucasta không chỉ mang đến không gian thoáng đãng nổi bật của khu phức hợp này mà còn là điểm nhấn đặc biệt quan trọng của Biệt thự Lucasta quận 9 so với các khu biệt thự khác. Tuyến đường này được khang Điền đầu tư rất cẩn thận từ kết cấu đến cảnh quang xung quanh, đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện của những cư dân sống trong khu biệt thự Lucasta đẳng cấp này.

    [​IMG]

    Tổ hợp Goldmark City có tổng diện tích 12 ha, cung cấp gần 5.000 căn hộ cao cấp cho thị trường bất động sản Thủ đô. Trong thiết kế quy hoạch, dự án dành tới hơn 72,3% cho cảnh quan thiên nhiên và 4 quảng trường rộng lớn, mang tới không gian sống thoáng đãng và trong lành. Quảng trường Ruby với 12 tháp cây đón nắng rực rỡ bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm mosaic, tạo nên bức tranh nghệ thuật lấp lánh đầy màu sắc, tất cả đều toát lên vẻ đẹp của viên Ruby khổng lồ. Quảng trường Sapphire mang tới không gian mở, nhẹ nhàng, yên bình và đầy màu sắc với chòi nghỉ lớn được thiết kế bởi những lát cắt tinh tế, mô phỏng ánh sáng đa sắc của đá sapphire, 35 ghế ngồi kiêm chậu trồng cây lát gốm xanh mặt ngoài, bên trong trồng nhiều loại hoa quý.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-lucasta-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Lucasta Khang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - hạnh phúc trong mơ của Khang Điền 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - mái ấm hạnh phúc của Khang Điền 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta - ngôi nhà trong mơ của Khang Điền 11/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Khang Điền - ngôi nhà mơ ước tại Quận 9 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Khang Điền - biệt thự đỉnh cao tại Quận 9 11/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!