laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta - mái ấm hạnh phúc của Khang Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lucasta Quận 9 tọa lạc gần nút giao của cao tốc Long Thành Dầu Giây với Vành Đai Trong, đây cũng là nút giao thông lên xuống cao tốc hoàn chỉnh nhất. Lucasta là một trong những dự án được thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ của khu Đông thành phố với các tuyến đường chính như: đường Vành Đai 2, cao tốc Long Thành Dầu Giây, đường Nguyễn Duy Trinh, Đồng Văn Cống, đường song hành cao tốc…
    Các kiến trúc sư và chủ đầu tư dự án đã làm việc nghiêm túc và hăng say trong một thời gian dài để tạo dựng lên tác phẩm Lucasta, được thiết kế theo hưởng mở và bố trí rất hợp lí và hài hòa tạo nên một không gian xanh tuyệt vời. Biệt thự Lucasta được thiết kế với nhiều tiện ích nổi bật như hồ nhân tạo rộng 1 ha, Hồ bơi chân mây, CLB thể thao, cụm công viên xanh, café sân vườn, bảo vệ 24/24 …Các tiện ích này đã được xây dựng và đưa vào sử dụng đã hoàn thiện để sẵn sàng đón tiếp chủ nhân tương lai của khu phức hợp Lucasta sang trọng này.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Lucasta Khang Điền

    “Với trung tâm là các căn hộ thông minh, chúng tôi mong muốn sẽ kiến tạo một đô thị thông minh dựa trên nền tảng dải dịch vụ tiện ích hiện đại, đồng bộ cùng không gian cảnh quan được thiết kế vượt trội để mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam”, theo đại diện Vinhomes.
    Giá bán Vinhomes Golden River là hai tòa căn hộ sở hữu nhiều ưu điểm từ mặt bằng căn hộ, vị trí, cảnh quan, thiết kế và đặc biệt là có tầm nhìn hướng về vườn cảnh quan xanh theo phong cách resort, cùng bể bơi ngoài trời trải dài gần 80 m.
    Tòa nhà có thiết kế lộng lẫy như cung điện Versailles ở Pháp, sẽ được lắp đặt những trang thiết bị cùng nội thất xa xỉ bậc nhất thế giới, với những chi tiết nhỏ như nút bấm công tắc điện cũng được mạ vàng. Dù chưa xây xong nhưng chủ đầu tư của dự án này đã hào hứng tiết lộ sẽ xây dựng thêm 2 dự án tương tự ở Hà Nội để đáp ứng như cầu của giới thượng lưu.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Rõ ràng, không chỉ đầu tư vào chất lượng, đẳng cấp, nhà đầu tư nước ngoài này đã gián tiếp chứng minh tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình thông qua chính sách thanh toán rất có lợi cho khách mua, lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội này. “Chính sách thanh toán này đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá nhưng ổn định tại Hà Nội”, ông Văn bổ sung.
    Khách hàng hiện ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng xây dựng, thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện nghi và cộng đồng cư dân. Một đẳng cấp sống thực sự khác biệt để khẳng định đẳng cấp gia chủ đang là đích đến của nhiều người và cũng là mục tiêu để các dự án bất động sản hạng sang tìm kiếm vị trí dẫn đầu của mình trên phân khúc thị trường sôi động này. Với Seasons Avenue, dù CapitaLand không có quá nhiều sự khoa trương cho dự án, tuy nhiên, với những gì mà Chủ đầu tư này đã và đang làm tại thị trường Việt Nam và thị trường thế giới, thì khách hàng hoàn toàn có quyền mong đợi một phong cách, giá trị sống thực sự đẳng cấp ngay trong lòng Hà Nội.
    Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và đóng trước 20% trước khi ký Hợp đồng mua bán căn hộ. Sau đó, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng đóng 1,25% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Ngoài ra tại căn hộ Lucasta Khang Điền, bạn còn có thể thoải mái tận hưởng những tiện ích cao cấp và hiện đại như khu mua sắm, nhà hàng, phòng tập gym, spa, terace coffee... ngay trong khuôn viên rộng lớn của tầng trệt khu thương mại-dịch vụ được xây dựng ngay bên trong dự án.Lucasta Khang Điền sẽ mang lại cho cộng đồng một môi trường sống lý tưởng gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/lucasta-khang-dien
     
Chủ đề tương tự: Lucasta mái
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Khuyến mại - Một vài nét về cảm biến áp suất danfoss MBS1900 Thứ sáu lúc 16:49
Máy Móc Công Nghiệp Quạt Sinwan - AC model S280RAP tạo nên không gian thoải mái 16/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Khuyến mại - Khái niệm về đồng hồ áp suất Trung Quốc 2/8/24
Máy Móc Công Nghiệp Máy mài kềm duy mài kềm siêu bén công nghệ mới 2024 17/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Dịch Vụ Thương Mại xử lý, cung ứng phụ tùng robot pallet shuttle 11/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!