laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta - ngôi nhà trong mơ của Khang Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sống trong Du an Lucasta Quan 9 bạn sẽ có một cuộc sống chất lượng cao, được hưởng thụ một cách xứng đáng công sức lao động của mình. Với hàng loạt các tiện ích cao cấp khác biệt hoàn toàn về chất lượng và thiết kế như hồ bơi sang trọng, khu mua sắm, phòng tập Gym, Spa, khu vực BBQ ngoài trời, hệ thống công viên cây xanh lớn, và đặc biệt còn có hồ cảnh quan rộng 1 ha làm nhiệm vụ điều tiết không khí trong dự án. biet thu lucasta quan 9 đã đem lại cho cư dân trong dự án những tiện ích nội khu hoàn chỉnh, cao cấp, tạo điều kiện cho các hoạt động thể chất cũng như vui chơi giải trí kết nối cộng đồng cư dân.
    Các kiến trúc sư đã thiết kế nên những tác phẩm nghệ thuật thật sự tại biệt thự lucasta. Với nhiều loại biệt thự khác nhau từ đơn lập, song lập, cho đến những căn biệt thự Luxury sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn. biet thu lucasta quan 9 như những biệt thự 5 sao, chẳng những thiết kế đẹp mà nội thất cũng mang lại sự đẳng cấp, thượng lưu cho chủ nhân của căn nhà. Các phòng chức năng khác nhau (Phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, WC) được bố trí hợp lí tạo nên không gian thoáng đãng.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Lucasta Khang Điền

    Tien do Can ho Vinhomes Golden River là xu hướng mới đã được dự báo từ lâu, nơi đây sẽ cuốn hút rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư tham gia, họ mong muốn mình được sống nơi được mệnh danh là tốt nhất Sài Gòn nơi an cư lý tưởng nhất. Điều dễ nhận thấy ngay đó là sự dịch chuyển văn phòng kinh doanh của giới môi giới bất động sản, đã có nhiều sàn giao dịch đón đầu bằng cách thuê mặt bằng làm văn phòng tại đường Nguyễn Hữu Cảnh nhằm được tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, tiếp sau sự dịch chuyển này là sự dịch chuyển của các công ty về dịch vụ. Vinhomes Tân Cảng – Luôn đề cao giá trị phục vụ cộng đồng, đáp ứng đầy đủ các tiện ích và dịch vụ nhằm hiện thực hóa ý tưởng về một khu đô thị kiểu mẫu, phát triển bền vững và đạt đẳng cấp hàng đầu.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Vấn nạn lớn nhất cho thị trường BĐS Tp.HCM là: sản phẩm dở dang, công trình dở dang, dự án dở dang. Hiện nay, trên thị trường vẫn còn rất nhiều sản phẩm nhà ở không bán được, nhất là những dự án có diện tích căn hộ lớn, còn căn hộ có diện tích nhỏ đều bán rất tốt. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA cho biết, xu thế đất nước hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới với việc ký kết nhiều hiệp định tự do thương mại, đặc biệt là TPP, dự báo sẽ có sự chuyển dịch đầu tư vào Việt Nam và thành phố, sẽ thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư nước ngoài và thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường BĐS, trước hết là phân khúc thị trường BĐS công nghiệp, nhà xưởng, phân khúc văn phòng cho thuê, căn hộ cho thuê, căn hộ dịch vụ.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Theo ông Nghĩa, đà giảm giá đã chậm lại nhưng thị trường còn tiềm ẩn nhiều rủi ro do hệ lụy từ những dự án đình trệ, dang dở, chậm bàn giao. Các nhà đầu tư thứ cấp, thậm chí là chính chủ đầu tư vì bức bách về tài chính hoặc áp lực phải xoay dòng vốn, tranh thủ chi phí cơ hội cho những kênh đầu tư mới đều có thể xả hàng giá rẻ bất cứ lúc nào. “Tình trạng của thị trường bất động sản hiện nay là tuy đã xuyên đáy nhưng ngày phục hồi còn xa”, ông Nghĩa nhận xét.
    Trong khi đó, CEO một công ty bất động sản chuyên kinh doanh căn hộ cao cấp tại TP HCM dự báo: “Phải đến năm 2016 may ra địa ốc mới có hy vọng phục hồi, còn hiện nay dù giá đã giảm nhiều nhưng tình hình chung vẫn khó khăn”.
    Điều kiện để thị trường bất động sản phục hồi theo vị CEO này là các định chế tài chính, tổ chức tín dụng giải quyết xong nợ xấu bất động sản, kinh tế vĩ mô ổn định, giao dịch nhà đất tăng đều trở lại, lãi suất hạ.
    Theo chuyên gia này, các phân khúc đã có nhiều chuyển biến trong 5-6 năm qua, giá nhà đất điều chỉnh khá mạnh song thanh khoản vẫn khiêm tốn vì niềm tin của khách hàng khủng hoảng quá lâu. “Muốn dân đem tiền đổ vào bất động sản phải cần thêm thời gian củng cố niềm tin cho thị trường này”, ông nói.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/lucasta-khang-dien
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!