laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta Villa - biệt thự đỉnh cao tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bà Nguyễn Thanh Tâm, Tổng giám đốc Sàn Giao dịch Bất Động Sản Queen Land cho biết: “Nhiều khách hàng có nhu cầu muốn được tự thiết kế, sắm sửa nội thất theo nhu cầu và sở thích của gia đình, nên đây là thời điểm để khách lựa chọn những căn hộ bàn giao bán hoàn thiện với giá rẻ hơn so với căn hộ hoàn thiện từ 2,5 triệu đồng/m2, ngoài ra khách hàng mua trong tháng 11 này lại được chủ đầu tư ưu đãi tặng miễn phí đỗ xe ô tô lên tới 5 năm”.
    Là giai đoạn II của Vinhomes Times City, Mặt bằng Aqua2 Vinhomes Golden River được kế thừa những tiện ích hiện đại, đẳng cấp của Times City giai đoạn 1 như hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, quảng trường nhạc nước rộng lớn, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Lucasta Khang Điền

    Tiện ích tại Lucasta Villa quận 9 rất đa dạng và đầy đủ tiện nghi tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng thoải mái ngay trong lòng thành phố. Hồ bơi chân mây tại biet thu lucasta quan 9 được thiết kế rất tiện nghi và thoải mái mang lại không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân, phòng tập Gym ngay bên cạnh hồ bơi là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe với những trang thiết bị hiện đại, trong lúc tập luyện cư dân có thể phóng tầm nhìn ra hồ bơi tạo cảm giác thoải mái hơn. Nhà trẻ nằm ngay trong khuôn viên của biệt thự lucasta quận 9 mang lại nhiều tiện lợi cho cư dân khi không cần phải tốn thời gian đưa con đến nhà trẻ.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Nhận thấy nhu cầu này của người mua nhà, nhiều nhà phân phối và chủ đầu tư đã tung ra hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn. Mới đây nhất, đơn vị phân phối dự án Gamuda Gardens là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tung ưu đãi “khủng”. Theo đó, khách hàng đặt mua thành công biệt thự, nhà liền kề tại Tiểu khu Botanic Gamuda Gardens sẽ được tặng gói thiết kế nội thất trị giá 50 triệu đồng và gói hoàn thiện nội thất lên tới 2 tỷ đồng. Đây là ưu đãi nằm trong chương trình “Chìa khóa trao tay, về ngay đón Tết” của Gamuda Gardens. Chương trình với mong muốn giúp khách hàng hoàn thiện căn nhà mơ ước theo nhu cầu, sở thích để kịp đón Tết Bính Thân. Những dự án đang xây dựng dường như không có “cửa” khi không thể đáp ứng nhu cầu ở ngay của khách hàng. Vì thế, những dự án đã hoàn thiện từ lâu và đã có cộng đồng dân cư sôi động như Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang là lựa chọn cho phần lớn gia đình Việt yêu thích cuộc sống “xanh”, yên bình.
    Tại Gamuda Gardens, mỗi ngày lại có thêm những cư dân dọn đến ở, không khí trang hoàng đón Tết đã tràn ngập khắp khu đô thị. Tại đây, cư dân được sống, học tập và làm việc tại chính tại nơi mình ở và được tận hưởng bầu không khí trong lành, giao lưu với cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Biệt thự Lucasta Khang Điền Quận 9 có nhiều khu phức hợp phục vụ cho cư dân như trung tâm mua sắm, spa phục vụ cho chị em, phòng tập gym ,khu thể thao cho đấng mày râu, khu vui chơi cho trẻ em nhà bạn, khu dạo mát với không khí trong lành cho người cao tuổi,tại Lucasta Khang Điền Quận 9 bạn sẽ có cuộc sống lý tưởng nhất, dù gia đình bạn là đôi vợ chồng son mới cưới, gia đình có trẻ em hay là đại gia đình, từ nhân viên công sở đến nguời làm kinh doanh. Lự chọn Lucasta Khang Điền Quận 9 chính là bạn đã chọn cho mình một tổ ấm an toàn, lành mạnh tạo tiền đề cho hạnh phúc gia đình bạn.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/lucasta-khang-dien
     
Chủ đề tương tự: Lucasta Villa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Villa - mái ấm hạnh phúc tại Quận 9 9/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu căn hộ lucasta villa 13/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự lucasta villa đạt chuẩn cao cấp 4/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Sở hữu ngay dự án căn hộ lucasta villa quận 9 28/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao chọn dự án căn hộ lucasta villa 26/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!