laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucasta Villa - mái ấm hạnh phúc tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 9/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá Lucasta Villa được chủ đầu tư Khang Điền thiết kế theo 2 loại song lập và đơn lập. Với nhiều tiện ích hấp dẫn như công viên ven sông, hồ bơi, phòng tập gym, hồ sinh thái,… Biệt thự Lucasta hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trí thức của thành phố. Tọa lạc trên khu đất 8ha, biệt thự cao cấp Lucasta cũng là khu biệt thự đẳng cấp với dường nội bộ rộng 16m thông thoáng giúp việc di chuyển của cư dân nơi đây vô cùng dễ dàng.
    Nằm tại trung tâm Quận 9, khu phức hợp sang trọng đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn biệt thự cao cấp Lucasta do Khang Điền làm chủ đầu tư có điểm nhấn nổi bật là liền kề các tuyến đường trọng điểm của thành phố và khu vực. Biệt thự cao cấp Lucasta kề bên cao tốc Tp.HCM Long Thành Dầu Giây, vị trí đặc biệt quan trọng, rất thuận tiện kết nối với các khu vực khác mà đặc biệt là trung tâm Sài Gòn. Lợi thế này giúp việc di chuyển từ khu biệt thự cao cấp Lucasta đến các khu vực khác thuận lợi hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Lucasta Khang Điền

    Thiết kế căn hộ : Các căn hộ của Khu do thi Vinhomes Golden River thiết kế khá đặc biệt với tất cả các căn hộ đều có ban công riêng để tạo không gian cho cây xanh thiên nhiên, ban công là nơi để các chậu cây cảnh tạo không gian xanh cho ngôi nhà của bạn, với công năng của mình ban công cũng là nơi để cho chúng ta thả ánh nhìn thoải mái đi mọi nơi xung quanh dự án, những căn hộ ở tầng cao thì đó là nơi chúng ta có thể ngắm nhìn không gian toàn thành phố xinh đẹp cũng như nhìn về phong cảnh hùng vỹ xa xa phía biển Vũng Tàu.
    Trên đây là một vài điểm nổi bật làm nên thương hiệu của 1 dự án với quy mô lớn như Vinhomes Central Park…Một cái tên, 1 thương hiệu xứng tầm. Là nơi an cư lạc nghiệp cho bạn và gia đình thân yêu.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Các chuyên gia nhận định, cuối năm 2015 sẽ là thời điểm phát triển mạnh của thị trường bất động sản. Các doanh nghiệp địa ốc vì thế cũng đã sẵn sàng đón nhận những tín hiệu hồi phục tốt nhất từ thị trường. Đối với người mua nhà, đây là thời điểm thích hợp để lựa chọn những căn hộ ưng ý vì khách hàng có thể tận dụng những ưu đãi tài chính từ ngân hàng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ chủ đầu tư và các đơn vị phân phối. Cùng với đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các dự án đang chào bán trên thị trường. Trong đó, có thể kể đến D.’ Le Pont Dor – Hoàng Cầu. Thêm nữa, tất cả các khách hàng mua căn hộ tại D’. Le Pont D’or sẽ sở hữu ngay 1 điện thoại Iphone 6s khi mua căn hộ từ ngày 01/11/2015 đến ngày 30/11/2015 và hưởng mức chiết khấu là 3% trên giá bán.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Lucasta Villa Khang Điền

    Về phần mình, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết RichHome 2 là dự án nhà ở dành cho số đông người lao động. Sở dĩ có mức giá mềm như vậy vì công ty tích lũy quỹ đất từ nhiều năm trước. “Dù là dự án giá rẻ nhưng RichHome 2 được đầu tư với rất nhiều tâm huyết, đảm bảo chất lượng nhằm hình thành một cộng đồng cư dân khang trang, chỉn chu, sung túc… theo lời kêu gọi của chính quyền Bình Dương”, bà Oanh nói.
    Trước đó, cuối tháng 5 vừa qua, Kim Oanh và Thuận Lợi cũng đã phối hợp tung ra dự án khu đô thị thương mại RichHome ở phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, quy hoạch theo mô hình RichHome 2 và bán hết toàn bộ 272 sản phẩm chỉ trong một buổi sáng.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/lucasta-khang-dien
     
Chủ đề tương tự: Lucasta Villa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lucasta Villa - biệt thự đỉnh cao tại Quận 9 25/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu căn hộ lucasta villa 13/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự lucasta villa đạt chuẩn cao cấp 4/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Sở hữu ngay dự án căn hộ lucasta villa quận 9 28/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao chọn dự án căn hộ lucasta villa 26/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!