laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 đưa tin: Ai đang nắm tương lai Đoàn Văn Hậu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 9/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Văn Hậu đang không thể tự quyết được tương lai của mình, cũng chẳng phải là bầu Hiển. Phía Heerenveen cũng chẳng thể định đoạt được chuyện này.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/she...ong-da-09_02_2020-tan-binh-ngo-ngao-2227.aspx

    Tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen như thế nào vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp khi mà các bên đều có những động thái thiếu quyết đoán trong việc này.

    Bản hợp mượn Văn Hậu của Heerenveen từ CLB Hà Nội FC đến tháng 9/2020 mới kết thúc, trong đó kèm theo điều khoản mua đứt từ phía đội bóng của Hà Lan đã khiến cho vấn đề tương lai của Văn Hậu càng trở nên phức tạp.

    Nếu như đó chỉ là bản hợp đồng mượn cầu thủ đơn thuần thì sau khi hết hạn hợp đồng, cầu thủ được mượn sẽ trở về đội bóng chủ quản. Nhưng với trường hợp của Văn Hậu kèm theo điều khoản mua đứt thì vấn đề tương lai lại phải là tiếng nói chung từ nhiều phía.



    Tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen vẫn chưa được định đoạt.

    Sau 6 tháng hành quân đến đất khách, thương vụ mượn Văn Hậu đã đem lại những thành công nho nhỏ cho cả CLB chủ quản và phía đội bóng Heerenveen.

    CLB Hà Nội có cơ hội quảng bá hình ảnh của mình tới Châu Âu kèm theo một khoản phí chuyển nhượng tương đối lớn. Còn Heerenveen cũng đã nhanh chóng có cho mình bản hợp đồng thương mại đầu tiên với một doanh nghiệp Việt Nam, cùng với đó là thêm nhiều cổ động viên theo dõi đến từ khu vực Châu Á.

    Chỉ có Văn Hậu là đang đứng ở giữa 2 con đường, khi mà ranh giới thành công và thất bại của anh khi chuyển sang Hà Lan thi đấu rất mong manh. Ai cũng có thể nhìn thấy, Văn Hậu có cơ hội được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao thể trạng kèm theo mức lương cao đáng kinh ngạc khi tới Heerenveen thi đấu.

    Nhưng ngược lại, cơ hội ra sân của anh cũng bị thu hẹp lại. Thay vì tường xuyên được thi đấu, là nhân tố quan trọng ở Việt Nam thì bên trời Âu, hậu vệ trái của tuyển Việt Nam chỉ là 'hạt cát giữa sa mạc'.

    Với một cầu thủ chuyên nghiệp, nửa năm chỉ ra sân thi đấu vỏn vẹn 4 phút cuối trận ở giải đấu cao nhất thì đó là một sự thảm hại trong sự nghiệp quần đùi, áo số của mình.

    Trong bóng đá hiện đại, chuyện đàm phán hợp đồng thường được diễn ra trước khi thời hạn hợp đồng cũ kết thúc từ 6 - 12 tháng. Thậm chí, nếu cầu thủ đó tỏa sáng thì CLB đang sở hữu còn thúc đẩy càng sớm càng tốt một bản hợp đồng mới với nhiều điều khoản thay đổi.

    Nhưng với Văn Hậu, cho tới lúc này câu chuyện tương lai vẫn đang bị rơi vào quên lãng mặc dù chỉ còn 7 tháng nữa là kết thúc hợp đồng. Mặc dù vậy, Văn Hậu vẫn tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để luyện tập, tìm kiếm suất đá chính để trụ lại Heerenveen.

    Thế nhưng, chuyện đi hay ở lại Heerenveen không thể một mình Văn Hậu muốn là được. Đây là câu chuyện phức tạp liên quan đến nhiều phía, mà trong đó ý kiến của Ban lãnh đạo CLB Hà Nội FC và Heerenveen mang yếu tố then chốt.

    Tại Hà Nội FC, Văn Hậu luôn là biểu tượng của đội bóng khi trưởng thành từ lò đào tạo của chính CLB. Việc Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu là hình ảnh của cả CLB trước mắt bạn bè quốc tế. Dĩ nhiên, Hà Nội FC rất muốn Văn Hậu được ở lại Heerenveen và tỏa sáng.

    Nhưng thực tế tại Heerenveen lại khác. Nhiều ý kiến cho rằng, họ mượn Văn Hậu không phải vì yếu tố chuyên môn và vì mục đích thương mại nhiều hơn. Mặc dù luôn khẳng định Văn Hậu có đủ năng lực, chuyên môn thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan nhưng cho đến lúc này, Văn Hậu vẫn phải mài quần trên ghế dự bị.

    Tuy vậy, dù Văn Hậu không đóng góp nhiều vào lối chơi của Heerenveen nhưng có thể vẫn được CLB này giữ lại để tiếp tục phát triển mục đích thương mại của mình.

    Một trong những thế lực có thể tác động vào tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen nữa là những doanh nghiệp tài trợ cho đội bóng này. Không phải ngẫu nhiên mà một doanh nghiệp Việt Nam ký hợp đồng thương mại với Heerenveen sau khi Văn Hậu tới đây chơi bóng, chính vì thế, doanh nghiệp tài trợ có quyền yêu cầu CLB được tài trợ cam kết về hình ảnh cầu thủ, thậm chí số lần ra sân của bất kỳ cầu thủ nào đó trong màu áo CLB.

    Tuy nhiên, nếu như Văn Hậu có đem lại lợi ích kinh tế lớn như thế nào cho Heerenveen đi chăng nữa nhưng anh không nỗ lực, không đóng góp nhiều vào lối chơi của toàn đội thì khả năng anh phải chia tay Heerenveen là điều sớm xảy ra. Trong bóng đá yếu tố chuyên môn vẫn là điều tiên quyết.

    Bản thân Văn Hậu cũng thế, khi anh thi đấu nổi bật, có đầy đủ khả năng, tố chất thi đấu tại những nền bóng đá lớn thì sẽ tự có CLB khác mời về thi đấu. Còn ngồi dự bị như hiện nay, tương lai Văn Hậu vẫn mù mịt lối đi!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!