laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 đưa tin: HLV Emery dành lời "có cánh" cho Guardiola

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 3/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước trận đại chiến với Man City trong khuôn khổ Premier League, HLV của Arsenal, Unai Emery đã dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola.

    Xem thêm: https://www.lucky88.com/news/category/nhan-dinh-bong-da-3.aspx

    Hai vị chiến lược gia này lần đầu chạm trán nhau vào mùa giải 2008-2009 tại La Liga. Khi đó, Emery đang dẫn dắt Valencia sau khi thành công tại Almeria. Còn với Pep Guardiola, đó là năm đầu tiên trong nhiệm kỳ của ông với Barcelona.

    Khi đó, Emery chỉ có thể giành được 1 điểm sau 2 lượt trận. Mùa này, ông cũng đã thất bại 0-2 trong trận lượt đi giữa 2 bên. Đứng trước cơ hội phục thù, thuyền trưởng của Pháo thủ dành rất nhiều lời khen ngợi cho Guardiola.

    Ông nói: “Tôi đã phân tích rất nhiều đội và HLV. Và tôi nghĩ rằng, thật khó để tìm được một HLV nào giỏi hơn Guardiola. Sự nghiệp bóng đá của anh ấy thật huy hoàng và tôi đã chứng kiến chi tiết nó tại Tây Ban Nha”.

    Emery dành những lời khen ngợi cho Guardiola
    “Tôi đã học được rất nhiều điều khi nhìn vào đội của anh ấy. Thật tốt khi chúng tôi là HLV và học hỏi được những điều khác biệt giữa 2 bên. Tôi nghĩ trong thế hệ của mình, anh ấy đã là HLV xuất sắc nhất thế giới”.

    Thuyền trưởng của Pháo thủ cho rằng, Guardiola thường xuyên có được sự phục vụ của những cầu thủ chất lượng trong quá trình dẫn dắt cả ở Barcelona, Bayern và giờ là Man City tại Premier League. Ông chia sẻ:

    “Mỗi năm, anh ấy tiến bộ với những nhân tố tuyệt vời và cũng trả nhiều tiền cho một số cầu thủ. Đối với tôi, đây là phẩm chất khiến tôi nói anh ấy là người giỏi nhất”.

    Nhưng Emery khẳng định, người đồng nghiệp không phải hình mẫu với ông
    Arsenal đã trải qua kỳ chuyển nhượng mùa đông một cách không mấy ồn ào bởi những khó khăn về tài chính. Bản hợp đồng dưới dạng cho mượn duy nhất của họ chỉ là tiền vệ Denis Suarez tới từ Barcelona.

    Mặc dù khen ngợi Guardiola nhưng Emery cho rằng, chính sách mua sắm rầm rộ của The Citizens không phải thứ ông mong đợi. Ông muốn tận dụng nguồn lực của CLB, từ chính những cầu thủ trẻ tiềm năng.

    Khi được hỏi về việc liệu sự có mặt của Denis Suarez có khiến khả năng ra sân của Mesut Ozil bị giảm đi, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ngay lập tức bác bỏ: “Không có gì thay đổi đối với Ozil. Suarez đến đây là vì chúng tôi không có cầu thủ nào chơi ở cánh”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!