laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 đưa tin: Tampines Rovers quyết đánh bại Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 16/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước cuộc đối đầu với Hà Nội FC, HLV Kadir Kamaya khẳng định Tampines Rovers quyết tâm giành chiến thắng ngay tại sân Hàng Đẫy để giành vé vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

    Xem thêm: https://www.lucky88.com/ty-le-keo.aspx

    Thi đấu ấn tượng, Tuấn Anh và Văn Thanh được triệu tập lên tuyển
    Văn Toàn đã làm khổ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải ra sao?
    Bác sĩ Choi trực tiếp kiểm tra sự hồi phục của Văn Thanh

    Tampines Rovers quyết đánh bại Hà Nội

    Sau 5 trận đấu tại vòng bảng AFC Cup 2019, CLB Tampines Rovers đang dẫn đầu bảng F với 13 điểm, hơn đội đứng sau Hà Nội FC khoảng cách 3 điểm. Trong trận đấu cuối cùng trên sân Hàng Đẫy, đại diện của Singapore chỉ cần một kết quả hòa là đủ để đi tiếp.

    Tampines Rovers quyết đánh bại Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy hình ảnh HLV trưởng Tampines Rovers quyết đánh bại Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy.

    Dù vậy, HLV Kadir Kamaya khẳng định Tampines Rovers không đến Việt Nam với tinh thần cầu hòa: "Chúng tôi thời điểm này chưa chắc suất vào vòng trong vì vòng bảng vẫn mở. Tampines đến đây thi đấu để giành chiến thắng cũng như ngôi đầu bảng nhằm vào vòng trong".

    Chiến lược gia của đội bóng Singapore cũng bày tỏ cảm xúc bồi hồi khi trở lại sân Hàng Đẫy. Ông cho biết từng thi đấu tại Tiger Cup 1998, năm mà ĐT Singapore lên ngôi vô địch khi đánh bại ĐT Việt Nam trong trận chung kết.

    Khó khăn chung

    Tại giải VĐQG Singapore, CLB Tampines Rovers đang đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH. HLV Kamaya thừa nhận việc phải chia sức ở hai đấu trường khiến đội bóng của ông gặp khó khăn về việc phân phối sức lực.

    "Ở giải quốc nội, chúng tôi thi đấu không thực sự tốt. Một phần do mật độ thi đấu dày. Chúng tôi được hỗ trợ từ LĐBĐ Singapore với 1 số trận đấu được điều chỉnh lịch, quãng nghỉ dài hơn để mang lại kết quả tốt hơn" - HLV Kamaya chia sẻ.

    Ông đánh giá trận đấu tới sẽ có chuyên môn cao khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Về sự chuẩn bị, HLV trưởng của Tampines Rovers khẳng định đã sẵn sàng cho trận đấu với Hà Nội FC vào 17h00 ngày 15/5.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!