laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 đưa tin: vòng 1/8 World Cup 2018: Bỉ - Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 6/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những đội cửa dưới như Nhật chắc chắn sẽ chọn lối chơi tử thủ để chờ đến loạt đá luân lưu. Tuy nhiên, năng lực của Samurai xanh khó lòng làm được điều đó trước lực lượng hùng hậu của Bỉ.

    Sau vòng bảng, Nhật Bản là đội bóng đem đến nhiều bất ngờ khi họ đã vượt qua vòng bảng, là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, kỳ vọng của người hâm mộ xứ sở Phù Tang sẽ sớm trở thành nỗi thất vọng bởi đối thủ đêm nay là ĐT Bỉ.

    Xem thêm: nhận định bóng đá hôm nay

    Nếu như Nhật Bản phải rất chật vật vượt qua vòng bảng (cùng có 4 điểm như Senegal nhưng đi tiếp nhờ ít hơn số thể vàng) thì Bỉ bước vào vòng 16 đội với tư cách là đội bóng có thành tích thi đấu tốt nhất với 3 trận toàn thắng, ghi 9 bàn và để thủng lưới 2 lần.

    Bỉ nằm cùng bảng với một đối thủ khá mạnh là ĐT Anh và thành tích 3 trận toàn thắng là kết quả đầy ấn tượng. Nếu tính tới thời điểm hiện tại, Bỉ đã có tới 21 trận bất bại tại mọi mặt trận tham dự và chẳng có lý do gì họ phải e ngại trước một đội tuyển nhỏ bé và thi đấu phập phù như Nhật Bản.

    Ngoài sự vượt trội về phong độ, so với Nhật Bản, Quỷ đỏ còn được đánh giá cao về lợi thế thể lực. Như đã biết, thầy trò HLV Roberto Martínez đã sớm có được tấm vé đi tiếp chỉ sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Ở lượt trận cuối cùng, họ cất hầu hết các ngôi sao để giữ sức và chỉ tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Dù là đội hình B, Bỉ vẫn cho thấy được chất lượng và chiều sâu nhân sự khi có được chiến thắng 1-0 trước ĐT Anh.

    Nếu như các ngôi sao của Bỉ là Lukaku, Hazard, de Bruyne... có được một trận đấu nghỉ ngơi giữ sức trước khi bước vòng Knock-out, ĐT Nhật đã phải căng sức ở cả 3 trận vòng bảng và sẽ khó để yêu cầu Samurai xanh – đội bóng vốn không được đánh giá cao về mặt thể lực, có được 100% thể trạng trước trận đại chiến với Bỉ.

    Ở World Cup 2018 này, Bỉ sở hữu quá nhiều cầu thủ chất lượng như Hazard, Mertens, Lukaku, Carrasco, De Bruyne... Nhờ đó, trước nhiều đối thủ chủ động chơi phòng ngự chặt, Quỷ đỏ vẫn thể hiện được sự hiệu quả trong tấn công.

    Các đội bóng “chiếu dưới” như Nhật Bản thường trông mong vào sự may rủi vào loạt đá luân lưu. Lý do vì ở cuộc phân tranh đó, họ có thua cũng không thành vấn đề. Ngược lại, các “đại gia” chịu áp lực phải thắng và dễ đánh mất sự bình tĩnh cần thiết. Tuy nhiên, để cầm cự trong suốt quãng thời gian dài đó trước “Quỷ đỏ” là vấn đề rất nan giải. Mơ mộng thế là đủ, Nhật Bản sẽ sớm dừng cuộc chơi…

    Lực lượng:

    - Bỉ: Lukaku, Hazard, Mertens đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

    - Nhật Bản: Khả năng ra sân của tiền đạo Shinji Okazaki còn bỏ ngỏ.

    Đối đầu và phong độ:

    - Bỉ chỉ thắng được 1 trong 5 lần gặp gỡ Nhật Bản trước đây (hòa 2, thua 2).

    - Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở World Cup là năm 2002, ở vòng bảng họ đã hòa nhau 2-2.

    - Bỉ đã ghi 9 bàn thắng ở vòng bảng. Cùng với Uruguay, Croatia, họ là những đội toàn thắng cả 3 trận vòng bảng.

    - Nhật Bản chưa bao giờ thắng ở vòng 1/8 World Cup. 2 lần lọt vào vòng đấu này ở các năm 2002 và 2010, họ đều thua và bị loại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!