laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 phân tích: Arsenal rối ren, tân thuyền trưởng Arteta

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 22/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arsenal rối ren, tân thuyền trưởng Arteta đối mặt nhiệm vụ 'bất khả thi'?

    Tân HLV Mikel Arteta đối mặt với thử thách rất khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ giải cứu Arsenal khỏi cơn khủng hoảng.

    Dạy lại cách phòng ngự

    >>>ĐỌC THÊM: Tip bóng đá chất lượng cao

    Bất kỳ một cổ động viên nào của Arsenal cũng chỉ ngay ra điểm yếu lớn nhất của Pháo thủ chính là hàng phòng ngự. Đội chủ sân Emirates đã không giữ sạch lưới lần nào trong 14 trận đấu gần nhất. HLV Arteta sẽ phải sửa chữa hàng thủ của đội bóng và tìm ra được cặp trung vệ tối ưu.

    Bộ đôi Sokratis Papastathopoulos và Calum Chambers, phương án được sử dụng dưới thời HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg, không phải là lời giải hợp lý cho bài toán này. HLV Arteta cũng phải đối mặt với một thực tế không mấy thuận lợi là hai hậu vệ biên tốt nhất của Arsenal là Hector Bellerin và Kieran Tierney đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

    David Luiz mất suất đá chính ở Arsenal.

    Bản thân HLV Arteta khi còn thi đấu cũng là một tiền vệ phòng ngự không đến nỗi nào và đương nhiên ông hiểu rõ vai trò của Lucas Torreira, Matteo Guendouzi và Granit Xhaka trong việc hỗ trợ phòng ngự từ tuyến giữa. Cựu đội trưởng của Arsenal sẽ phải cải thiện được khả năng chuyển đổi trạng thái và áp sát của các tiền vệ.

    Mesut Ozil

    Không thể phủ nhận tài năng của Mesut Ozil, nhưng tiền vệ người Đức đang là vấn đề lớn của Arsenal. Các cổ động viên của Pháo thủ có thể nghĩ rằng Ozil lúc này là một thứ trang sức xa xỉ không phù hợp. Anh có thể tỏa sáng rực rỡ khi được tự do chơi bóng, nhưng đó không phải điều mà Arsenal cần vào lúc này.

    Ozil bực bội ra mặt khi bị thay ra để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Emile Smith Rowe trong trận thua Manchester City tuần trước. HLV Ljungberg giải thích rằng ông muốn tăng thêm năng lượng nhiệt huyết cho đội hình.

    Tân HLV trưởng của Arsenal sẽ phải quyết định xem đâu là lựa chọn hợp lý nhất: Cố gắng sử dụng Mesut Ozil hay gạt bỏ cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.

    Chọn một thủ lĩnh mới

    HLV Arteta đương nhiên hiểu rõ một người đội trưởng của Arsenal cần làm gì, sau những năm tháng giữ băng thủ quân ở sân Emirates. Từ sau khi HLV Arsene Wenger nói lời chia tay, câu chuyện xoay quanh tấm băng đội trưởng của Pháo thủ là một mớ hỗn độn.

    HLV Unai Emery cho phép các cầu thủ tự bầu ra đội trưởng. Tuy nhiên "người được chọn" Granit Xhaka lại là nỗi thất vọng khi gây chuyện với các cổ động viên của đội nhà, những người luôn chỉ trích rằng anh không đủ năng lực để chơi cho Arsenal.

    Xhaka lúc này đã bị tước băng thủ quân. Pierre-Emerick Aubameyang là người tạm giữ vai trò này, nhưng dường như anh cũng chưa phải lựa chọn phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!