laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 phân tích: Juventus vùng dậy với khả năng di chuyển

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 11/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Juventus thua Atletico Madrid 1-2 trong trận đấu diễn ra lúc 23h ngày 10/8 thuộc khuôn khổ ICC. Hợp đồng trị giá 120 triệu euro Joao Felix có cú đúp bàn thắng.

    Juventus tung ra đội hình mạnh nhất để đối đầu với Atletico Madrid trên đất Thụy Điển. Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain, Matthijs De Ligt, Adrien Rabiot đều được bố trí đá chính. Bên phía Atletico Madrid, HLV Diego Simeone sử dụng Alvaro Morata đá cặp cùng Joao Felix trên hàng công.

    >>>ĐỌC THÊM: Tip bóng đá nước ngoài

    Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu khi cả hai đội đều chủ động bỏ qua quá trình thăm dò. Phía Atletico Madrid với sự cơ động của tuyến giữa đã tạo ra nhiều cơ hội hơn so với Juve.
    [​IMG]
    Joao Felix tỏa sáng với cú đúp cho Atletico. Ảnh: Getty.

    Phút 24, Joao Felix để lại dấu ấn đầu tiên khi tận dụng giây phút lơ đễnh của Mattia De Sciglio để tung người bắt volley chân phải trong khu vực cấm địa đánh bại Wojcech Szczesny mở tỷ số cho Atletico.

    Juve chỉ cần 5 phút để đưa ra câu trả lời cho Atletico bằng bàn thắng của Sami Khedira. Tiền vệ người Đức đã tung cú dứt điểm cực nhanh để đánh bại Jan Oblak từ ngoài khu vực 16,5 m. Trong tình huống này, thủ thành người Slovenia đã bị khuất tầm nhìn.

    Song chỉ đúng 4 phút sau, Joao Felix một lần nữa lên tiếng. Lần này, anh di chuyển cực kỳ khôn ngoan ra phía sau 2 trung vệ khét tiếng của Juve là De Ligt và Giorgio Chiellini trước khi tung người dứt điểm đánh bại Szczesny.

    Sau bàn thua choáng váng, Juventus vùng dậy với khả năng di chuyển không biết mệt mỏi của Douglas Costa. Tuy nhiên, Gonzalo Higuain hay Ronaldo đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và khiến Juve bước vào giờ nghỉ với thế bị dẫn bàn.
    Ronaldo không thể hiện được nhiều trước Atletico. Ảnh: Getty.

    Trong hiệp 2, Juve tiếp tục cho thấy sự áp đảo, liên tục uy hiếp khung thành Atletico khi đó đã thay Joao Felix và hàng loạt trụ cột khác. Bóng đã 2 lần dội khung gỗ đội bóng Tây Ban Nha từ các pha dứt điểm của Rabiot và Costa.

    Nửa cuối hiệp 2, Juve thay người liên tục và rút cả Ronaldo ra ngoài. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri không tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm và chấp nhận thua trận với tỷ số 1-2.

    Trận thua này cũng khép lại hành trình của Juve tại ICC 2019. Nhà ĐKVĐ Serie A về đích ở vị trí thứ 9.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: MU tổn thất lực lượng trước trận gặp Arsenal 1/1/20
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Niềm tin của HLV Zidane có thể làm hại Real 28/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Công Phượng chuẩn bị trở về Việt Nam 23/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Arsenal rối ren, tân thuyền trưởng Arteta 22/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Đối thủ của U23 Việt Nam 21/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!