laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 phân tích: Niềm tin của HLV Zidane có thể làm hại Real

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 28/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềm tin của HLV Zidane có thể làm hại Real

    Real Madrid nhiều khả năng bước vào năm 2020 mà không có sự chi viện nào đáng kể. Đây được cho là canh bạc đầy rủi ro của "Los Blancos".

    Sau trận hòa Athletic Bilbao tại La Liga hôm 23/12, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid phát đi thông điệp đến người hâm mộ. Ông cho biết hài lòng với đội hình hiện tại và sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào. Niềm tin của "Zizou" vào những quân bài hiện tại rất lớn.

    >>>ĐỌC THÊM: Tip bóng đá số

    Ông tin cây săn bàn 31 tuổi Karim Benzema tiếp tục nổ súng. Sự kỳ vọng còn được dành cho Gareth Bale, mũi nhọn đang sa sút gần đây. "Zizou" cũng mong chờ ngôi sao Eden Hazard sẽ trở lại sau chấn thương và hy vọng tiền đạo triển vọng Luka Jovic sớm hòa nhập với lối chơi của đội nhà.

    "Tôi sẽ không yêu cầu CLB mua thêm bất kỳ quân bài nào vì Real Madrid có niềm tin rất lớn vào những gì đang thực hiện ở mùa này", HLV Zidane nói với Marca.

    Real sút nhiều, nhưng hiệu quả kém

    Benzema đang rất nỗ lực, nhưng không thể thay được Ronaldo.

    "Zizou" đang ảo tưởng vào đội hình hiện tại. Có thể chính thành tích của CLB tại La Liga và Champions League đã che lấp cho những điểm yếu của Real. Đội bóng Hoàng gia thực chất không có tay săn bàn cự phách nào. Từ Benzema, Hazard đến Bale, không ai thay được Cristiano Ronaldo.

    Hôm 24/12, nhà báo Miguel Angel Lara của Marca đánh thức Real bằng bài viết mang dòng tiêu đề: "Real bị trừng phạt vì dứt điểm kém". Trong 3 trận gần đây tại La Liga, "Los Blancos" chỉ ghi được 1 bàn. Thầy trò Zidane có thể đổ lỗi cho sự kém may, khi ở trận gặp Bilbao, bóng đã 3 lần tìm đến xà ngang và cột dọc.

    Tuy vậy, để so sánh, sau 18 vòng đấu, Barca ghi tới 47 bàn, bỏ xa Real 14 bàn. Đại diện xứ Catalonia có trung bình 12,1 cú sút/trận, còn Real là 17. Dàn sao của "Los Blancos" nỗ lực để thay Ronaldo. Họ sút nhiều với hy vọng có được bàn thắng, nhưng hiệu quả lại đi ngược với kỳ vọng..

    Trong số 16 đội góp mặt ở vòng knock-out của Champions League, hiệu suất bàn thắng từ những cú sút của Real chỉ đứng sau Atletico. Đoàn quân của HLV Diego Simeone mất trung bình 3,6 cú sút để có bàn thắng, còn Real Madrid là 3,57 cú sút. Tuy nhiên, "Los Blancos" không phải CLB có nhiều bàn nhất ở vòng bảng.

    Bale không còn là chính mình.

    Mùa này, chỉ 3 CLB có nhiều cú sút trúng đích hơn Real trên mọi mặt trận. Với 212 pha dứt điểm trúng đích, Bayern hiện đứng đầu. Tiếp theo, RB Leipzig có 176 pha dứt điểm, Man City là 170, còn Real là 168. Tuy vậy, "Los Blancos" chỉ ghi được 47 bàn. Nhìn sang Tottenham, họ có 119 cú sút trúng đích nhưng ghi tới 50 bàn.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: MU tổn thất lực lượng trước trận gặp Arsenal 1/1/20
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Công Phượng chuẩn bị trở về Việt Nam 23/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Arsenal rối ren, tân thuyền trưởng Arteta 22/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Đối thủ của U23 Việt Nam 21/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Liverpool đạt thỏa thuận với Takumi Minamino 19/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!