laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 phân tích: Quang Hải vẫn đồng hành cùng U22 Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 5/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đang bị chấn thương, nhưng đội trưởng Nguyễn Quang Hải vẫn đồng hành cùng U22 Việt Nam ở trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 5/12.

    >>>ĐỌC THÊM: Cá cược bóng đá hôm nay

    U22 Việt Nam vẫn thực hiện kế hoạch cũ khi thi đấu cách nơi đóng quân gần 40 km. Cả đội xuất phát từ khách sạn Jen Manila lúc 9h để di chuyển về thành phố Binan, tỉnh Laguna.

    Tiền vệ Quang Hải cũng lên chuyến xe này. Anh đang bị chấn thương cơ đùi, chẩn đoán bị rách cơ đùi sau trong trận thắng 1-0 trước Singapore. Sự góp mặt của đội trưởng U22 Việt Nam sẽ tiếp thêm tinh thần cho đồng đội.

    [​IMG]
    HLV Park Hang-seo tiếp tục có cuộc đấu trí với ông Nishino. Ảnh: Minh Chiến.

    Quang Hải không kịp bình phục chấn thương và phải nghỉ trận gặp Thái Lan. Bác sĩ Choi Ju-young đang tích cực theo dõi tình hình, nhưng dự báo có thể tệ hơn là Hải "con" sẽ phải chia tay SEA Games sớm hơn dự kiến.

    Tiền vệ đang thuộc biên chế CLB Hà Nội bị đau sau pha băng tốc độ và va chạm với đội trưởng của U22 Singapore. Anh thi đấu 20 phút trong trận đấu đó và buộc phải rời sân để đảm bảo an toàn.

    Không có Quang Hải là bất lợi lớn của thầy trò ông Park Hang-seo. Tuy nhiên, Việt Nam không thua cách biệt 2 bàn là đủ hiệu số để lọt vào bán kết.

    Để có thể trạng tốt nhất trước mỗi trận đấu ở sân Binan, U22 Việt Nam thường tạm trú ở trung tâm thương mại cách sân thi đấu khoảng 6 km. Cả đội sẽ nghỉ ngơi, dùng bữa trưa ở đây rồi di chuyển đến sân lúc 13h30.

    Hai trận đấu trước gặp Brunei và Lào trên sân Binan, Quang Hải và đồng đội đều giành chiến thắng đậm với các tỷ số lần lượt là 6-0 và 6-1. Sau đó trên sân Rizal Memorial, U22 Việt Nam thắng 2-1 và 1-0 trước Indonesia và Singapore.

    Hiện tại, U22 Việt Nam đứng đầu bảng với 12 điểm và hiệu số +13. Tuy nhiên, họ vẫn chưa chính thức giành quyền vào bán kết do Indonesia và Thái Lan vẫn còn cạnh tranh cho hai vị trí đầu tiên của bảng B.

    Ở bảng A, Myanmar đứng nhất bảng và sẽ gặp đội nhì bảng B. Trong khi đó, Campuchia tạo nên lịch sử khi lần đầu vào bán kết với vị trí thứ 2 và sẽ gặp đội nhất bảng B. Bán kết và chung kết đều diễn ra trên sân Rizal Memorial.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: MU tổn thất lực lượng trước trận gặp Arsenal 1/1/20
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Niềm tin của HLV Zidane có thể làm hại Real 28/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Công Phượng chuẩn bị trở về Việt Nam 23/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Arsenal rối ren, tân thuyền trưởng Arteta 22/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Đối thủ của U23 Việt Nam 21/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!