laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 phân tích: Ronaldo là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 5/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đoạn video ghi lại phản ứng trái ngược của Ronaldo và Messi khi đội nhà thủng lưới được CĐV chia sẻ trên mạng xã hội sau thất bại của Argentina trước Brazil.

    Chứng kiến thất bại của Argentina trước Brazil ở bán kết Copa America 2019, tài khoản twitter @sabiuilyas đăng đoạn video ghi lại phản ứng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại tứ kết Champions League mùa 2017/18.

    >>>ĐỌC THÊM: Tỷ lệ cá cược bóng đá

    Trong khi Ronaldo liên tục thúc giục đồng đội tập trung, lấy lại tinh thần sau khi để Juventus chọc thủng lưới, Messi chỉ biết cúi đầu hoặc đứng chết lặng khi nhìn AS Roma làm nên màn ngược dòng ngoạn mục ở trận lượt về trên sân nhà Olimpico.

    [​IMG]
    Ronaldo là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội và tỏa sáng với bàn thắng ở phút 90+8 giúp Real vượt qua Juventus để vào bán kết Champions League 2017/18.

    "Có thể dễ dàng nhận ra điểm khác biệt giữa Ronaldo và Messi. Messi không có tố chất để trở thành thủ lĩnh vực dậy tinh thần cho đồng đội", tài khoản @sabiuilyas nhận xét.

    Hình ảnh Lionel Messi liên tục ôm đầu, che mặt thất vọng tiếp tục xuất hiện ở 2 lần mành lưới của Franco Armani rung lên trong trận đấu với Brazil sáng nay. Nhiều CĐV tự hỏi đã đến lúc chiếc băng đội trưởng của tuyển Argentina nên trao cho một cầu thủ có khả năng lãnh đạo tốt hơn "El Pulga".

    Messi suy sụp khi đội nhà thủng lưới.

    Trong khi Ronaldo đã giành 2 danh hiệu cùng tuyển Bồ Đào nha, Messi tham dự 3 kỳ Copa America trong 4 năm liên tiếp, trong đó có 2 lần vào chung kết nhưng vẫn chưa thể giành danh hiệu lớn nào. Cơ hội vẫn còn với "El Pulga" khi Argentina sẽ là chủ nhà của Copa America hè 2020.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: MU tổn thất lực lượng trước trận gặp Arsenal 1/1/20
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Niềm tin của HLV Zidane có thể làm hại Real 28/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Công Phượng chuẩn bị trở về Việt Nam 23/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Arsenal rối ren, tân thuyền trưởng Arteta 22/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lucky88 phân tích: Đối thủ của U23 Việt Nam 21/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!