laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: 3 sao Chelsea cần Tuchel giải phóng tương lai ở London

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 12/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 175

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Hakim Ziyech
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Tháng 2/2020, Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech, một trong những ngôi sao tấn công và có khả năng bám biên gây chú ý nhất Châu Âu thời điểm đó. Ziyech là trụ cột của Ajax, từng có nhiều màn trình diễn ấn tượng ở đấu trường danh giá nhất lục địa già. Hợp đồng 5 năm và mức phí tổng lên đến 44 triệu euro bao gồm các phụ phí bổ sung cho thấy BLĐ The Blues đặt nhiều niềm tin vào tiền vệ người Morocco.
    [​IMG]
    Ziyech từng nhận nhiều kỳ vọng.

    Tháng 10/2020, Hakim Ziyech chính thức khoác áo Chelsea. Sau mùa 2020/21, tiền vệ sinh năm 1993 ra sân 39 trận và đóng góp 6 bàn thắng cho The Blues. Nếu nói Ziyech là bản hợp đồng thành công của Chelsea, đây có lẽ là điều vấp phải nhiều tranh cãi. Bởi lẽ, bên cạnh khoảng thời gian ngụp lặn vì chấn thương, Hakim Ziyech vẫn chưa tỏa sáng đúng với kỳ vọng của BLĐ Chelsea.
    Hiện tại, AC Milan đang theo sát Hakim Ziyech và đại diện nước Ý ủ mưu đưa ra lời đề nghị hỏi mua trong tháng 8 tới. Liệu Thomas Tuchel có quyết định bán tiền vệ người Morocco để thu về lợi nhuận cho CLB?
    2. Kurt Zouma
    Kurt Zouma, trung vệ từng được HLV Frank Lampard trọng dụng nhưng lại không có chỗ đứng dưới triều đại HLV Thoma Tuchel. Truyền thông Anh quốc xác nhận Zouma đang có tương lai mù mịt ở London và hiện có nhiều CLB muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Pháp.
    [​IMG]
    Zouma nên rời London.

    Bên cạnh Tottenham Hotspur, AS Roma cũng có ý định hỏi mượn Zouma trong bối cảnh HLV Jose Mourinho khao khát có được sự phục vụ của cậu học trò cũ. Tuy nhiên, Chelsea lại muốn bán đứt Zouma và họ cũng đã đưa ra mức phí yêu cầu rơi vào khoảng 25,5 triệu bảng.
    Zouma mùa trước nhiều lần mắc lỗi vị trí, cho thấy sự chậm chạp và kém thích ứng trong sơ đồ của HLV Thomas Tuchel. Trong bối cảnh chiến lược gia người Đức muốn thanh lọc lực lượng một cách triệt để, cơ hội nào cho Zouma ở lại The Blues?
    3. Kepa
    Năm 2018, Chelsea phá két 72 triệu bảng chiêu mộ Kepa từ Athletic Bilbao thay thế cho Thibaut Courtois, người chọn gia nhập Real Madrid. Kepa nhận được sự kỳ vọng lớn từ các CĐV Chelsea ngay từ khi mới cập bến Stamford Bridge. Tuy nhiên, áp lực đè nặng lên vai thủ thành có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới này không hề nhỏ.
    [​IMG]
    Kepa từ lâu đã thành người thừa ở London.

    Những sai lầm ngớ ngẩn khiến uy tín của Kepa bị suy giảm trầm trọng. Vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha trong khung gỗ Chelsea bị lung lay dữ dội khi Edouard Mendy cập bến London hè năm ngoái. Mendy cũng đã trở thành lựa chọn số 1 với HLV Tuchel. Trong vai kẻ thừa ở Chelsea, BLĐ đội bóng nên bán Kepa để thu lại lợi nhuận và giảm tải quỹ lương CLB.
    Tuchel phát biểu về Man City:
    Minh Trí | 13:23 21/07/2021
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!