laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 19/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Jordan Pickford ca ngợi Wayne Rooney
    Cụ thể, người gác đền của Tam Sư và Everton – Jordan Pickford, được cho là tâm điểm của cuộc điều tra từ cảnh sát sau cuộc ẩu đả nổ ra tại một quán rượu ở Nam Tyneside vào Chủ nhật. Thủ thành 27 tuổi bị một nhóm nam giới chế giễu là có ‘cánh tay bé nhỏ’, khiến anh cùng bạn bè nổi giận.
    Cả hai bên đã lao vào xô xát, khiến một người đàn ông bị gãy mũi và một người khác bị đập vỡ điện thoại sau khi đang quay phim vụ việc. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tổ chức điều tra và tìm kiếm nhân chứng. Tuy nhiên theo ghi nhận từ The Sun, không có ý kiến nào phản ánh Pickford tham gia hành hung bất cứ ai.
    [​IMG]
    Khi cảnh sát đến hiện trường, thủ thành của Everton cùng nhóm bạn đã rời khỏi quán rượu. Một nhân chứng kể lại: “Tất cả những gì tôi nghe là ‘cánh tay bé nhỏ’ và sau đó là cuộc ẩu đả. Nó xảy ra ngay khi họ bước vào.
    Họ thậm chí không có thời gian để gọi đồ uống. Một người đàn ông bị gãy mũi. Pickford không hề bị thương. Anh ta đã ra khỏi cửa ngay khi nó bắt đầu. Nhóm của Pickford rời đi bằng xe buýt nhỏ trước khi cảnh sát đến.”

    Cho đến nay, chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Tuy nhiên cảnh sát vẫn đang tiến hành cuộc điều tra.
    Tầm ảnh hưởng của Harry Maguire trong phòng thay đồ của anh là không nhiều. Một số tờ báo Anh cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ trở thành đội trưởng mới của Manchester United. Thậm chí các ngôi sao của MU ủng hộ CR7 cướp băng thủ quân của cựu sao Leicester.

    Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Harry Maguire đã có những chia sẻ về việc siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay anh đeo băng đội trưởng MU ở mùa giải tới. Anh nói: “Rất nhiều bài báo đã đăng tải thông tin không đúng sự thật”.


    “Chẳng có mâu thuẫn nào trong phòng thay đồ của chúng tôi cả. Không có chuyện cầu thủ MU đấu đá nhau giành tấm băng đội trưởng. Chúng tôi đoàn kết và tập trung vào những trận đấu tiếp theo. Chúc mọi người một ngày vui vẻ”.


    Trước thềm trận gặp Leeds, HLV Ralf Rangnick đã phủ nhận thông tin ông muốn tước băng đội trưởng của Harry Maguire để trao cho Cristiano Ronaldo. Ông nói: “Bản thân tôi là người quyết định ai là đội trưởng từ ngày tôi tới đây. Maguire vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy vẫn sẽ là đội trưởng của MU ít nhất cho tới khi mùa giải năm nay khép lại.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Gary Neville lên tiếng về tiền đạo 25 triệu 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!