laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: "Báu vật" Arsenal phá vỡ im lặng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi tinmoi, 23/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: https://lucky88.live/news/category/Tip-bong-da
    Ainsley Maitland-Niles lên tiếng về nạn phân biệt chủng tộc
    Việc không thường xuyên được trao cơ hội mùa trước đã khiến tương lai của tài năng trẻ thuộc biên chế Arsenal, Ainsley Maitland-Niles bị đặt nhiều nghi vấn. Có thể thấy ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, những đội bóng hàng đầu tại xứ sở sương mù như Manchester United hay Wolves đều ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao người Anh.
    Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn xem Maitland-Niles như một phần kế hoạch phát triển câu lạc bộ trong tương lai, chính vì vậy ông quyết định khước từ những lời đề nghị kể trên, đồng thời tạo niềm tin cho cầu thủ 23 tuổi bằng việc điền tên anh vào đội hình tham dự trận chung kết FA Cup hồi tháng Tám.
    [​IMG]
    Theo tiết lộ mới đây từ ngôi sao đa năng người Anh, chính những động thái rõ ràng của thuyền trưởng Pháo thủ đã khiến anh quyết định ở lại.
    "Có rất nhiều đồn đoán, nhưng tôi đã chọn ở lại câu lạc bộ mà tôi yêu thích. Tôi hài lòng với quyết định của mình và tôi chắc chắn rằng HLV cũng vui vì tôi cũng ở lại," Maitland-Niles chia sẻ.
    "Areta đặt niềm tin vào tôi và ông ấy cho tôi biết rõ tình hình lúc đó, vì vậy mọi thứ cuối cùng vẫn ổn. Ông ấy tạo cho tôi rất nhiều sự tự tin về việc tôi hoàn toàn có khả năng nhưng có lẽ chưa biết cách thể hiện ra sao, và ông ấy đã giúp tôi giải quyết vấn đề này."
    Trường Sơn | 07:10 22/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!