laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp : Hé lộ 'bí kíp' chiến thắng đặc biệt của Thomas Tunchel

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 1/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo tiết lộ của tờ The Sun, một trong những yếu tố giúp Chelsea chơi tốt hơn trong quãng thời gian qua là... Lò vi sóng. Cụ thể, các ngôi sao của The Blues thường cho giày của họ vào "quay" vài phút trước các trận đấu để làm ấm trong thời tiết giá rét của nước Anh.
    Đọc thêm: Soi keo
    [​IMG]
    Lò vi sóng được đặt trong phòng thay đồ tại sân nhà Stamford Bridge của CLB và thậm chí còn được cài sẵn bộ đếm thời gian cho từng cầu thủ. Nó cũng được mang lênên xe buýt của đội đến các trận đấu sân khách trong nước và là một phần không thể thiếu trong quá trình chuẩn bị trước trận đấu.
    Việc quay trong lò vi sóng 1, 2 phút trước các trận đấu cũng giúp cho các đôi giày trở nên mềm hơn và tạo sự thoải mái cho các cầu thủ. Một thành viên trong đội cho biết: “Giày bóng đá hiện đại là loại giày có dây kéo với thiết kế vừa vặn và ôm chân hơn là loại dây buộc trước đây. Vì vậy khi lạnh, chúng có thể khá cứng và khó đi. Nhất là với các đôi giày mới. Các cầu thủ đặt giày của họ vào lò vi sóng trong một hoặc hai phút và chờ đến khi chúng đủ mềm. Phương pháp đó thực sự giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu."
    Chelsea luôn đi đầu trong việc sử dụng bất kỳ phương pháp mới nào mà họ có thể nghĩ ra để giành được lợi thế trước đối thủ. Họ thuê đầu bếp để nấu ăn cho các cầu thủ ngay sau trận đấu để giúp họ bổ sung năng lượng đã mất.
    Cuối tuần này, hành lý đến Old Trafford trong chuyến làm khách trước MU của thầy trò Tunchel chắc chắn cũng không thể thiếu chiếc lò vi sóng thân quen.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!