laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: HLV Park Hang-seo 'xin' giấu danh sách

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 5/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong buổi họp báo trước trận đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản ngày mai 11-11, HLV Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ và ông 'xin' được giấu danh sách xuất phát cho trận đấu.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Trước trận đấu quan trọng để củng cố lòng tin đối với người hâm mộ Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: 'Như chúng ta biết, họ hiện nay đã có 2 trận thắng và 2 trận thua. Vị trí hạt giống ở bảng cũng cao hơn chúng ta, vị trí trên Bảng xếp hạng FIFA là 29. Khách quan mà nói thì đây là đối thủ khó nhất trong bảng. Tuy nhiên, ngày mai, chúng ta có lợi thế được thi đấu trên sân nhà'.
    [​IMG]
    HLV Park Hang-seo đang hướng đến điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022
    'Từ đầu vòng loại cuối World Cup 2022 tới nay, trừ trận gặp đội tuyển Úc ra thì tất cả các trận khác chúng tôi đều đã ghi bàn. Đây sẽ là trận đấu khó khăn. Các cầu thủ Nhật Bản đều có kỹ năng tốt nên khả năng kiểm soát bóng của họ có lẽ sẽ cao hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng để kiếm điểm'- thầy Park cho hay.
    HLV Park Hang-seo chia sẻ: 'Công Phượng không chỉ ở đội tuyển Việt Nam mà ở V-Leage cũng là cầu thủ có khả năng săn bàn rất tốt. Các nhà chuyên môn, cá nhân tôi và người hâm mộ đều thừa nhận năng lực Công Phượng. Còn danh sách xuất phát cho trận đấu ngày mai tôi xin phép không nói ở đây.'
    'Như chúng ta đã biết, năm 2018, tôi và HLV trưởng đội tuyển Nhật Bản đối đầu nhau ở Asiad. Nhưng trận đấu đó là cấp độ U23, không phải đội tuyển quốc gia nên dù thắng 1-0 nhưng tôi nghĩ không thể từ đó đánh giá đội tuyển quốc gia được'- HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nói.
    Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, danh sách đội tuyển Nhật Bản hiện nay có khoảng 15 cầu thủ đã từng tham gia Asian Cup. Hàng hậu vệ hiện nay đang giữ nguyên, đại đa số các cầu thủ tham gia Asian Cup 2019 đều có mặt. 'Tôi không nghĩ có thể đánh giá đầy đủ đội tuyển Nhật Bản đã phát triển thế nào được, chúng ta biết nhiều cầu thủ của họ đang thi đấu ở những giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới. Nhưng chắc chắn họ có những cầu thủ tốt'- thầy Park bày tỏ
    Về chất lượng mặt sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo nói: 'Tôi thấy sân tốt. Tôi nghĩ chúng ta không cần thiết nói về vấn đề sân nữa. Hôm trước, có 1 cầu thủ Úc khiếu nại mặt sân không tốt, anh ta đang thi đấu ở giải hàng đầu châu Âu. Sân bãi ở châu Âu so sánh với Việt Nam thì không phù hợp. Còn chúng ta quản lý sân bãi theo tiêu chuẩn của AFC, không phù hợp với anh ta thôi chứ chúng ta vẫn phù hợp, tôi nghĩ là mặt sân tốt'.
    HLV đội tuyển Nhật Bản đặt mục tiêu giành 3 điểm
    Trưa 10-11, Đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản có buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào ngày 11-11 trên sân Mỹ Đình.
    HLV trưởng đội tuyển Nhật Bản Hajime Moriyasu đánh giá cao về tuyển Việt Nam: 'Ấn tượng đầu tiên về đối thủ là tuyển Việt Nam phát triển nhanh thời gian qua, có thể nói là hàng đầu Đông Nam Á. HLV Park Hang-seo dành rất nhiều thời gian cho đội bóng của mình. Các cầu thủ có sự tiến bộ rõ rệt. Đội tuyển Nhật Bản có trận đấu khó khăn vì phải thi đấu trên sân khách, nhưng mục tiêu của toàn đội là giành 3 điểm'.
    [​IMG]
    HLV Hajime Moriyasu đánh giá cao về tuyển Việt Nam, nhưng vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm
    'Đội tuyển Nhật Bản có trận đấu khó khăn vì nhiều cầu thủ từ nhiều nơi trên thế giới tập trung về đây, bên cạnh đó là thời gian có hạn. Dù vậy, toàn đội tập trung tối đa để có kết quả tốt nhất'- HLV Hajime Moriyasu nói.
    Tuy có một số cầu thủ trụ cột tới tối 9-11 mới có mặt tại Việt Nam nên chỉ có 1 buổi tập với đội, nhưng HLV Hajime Moriyasu không quá lo lắng về vấn đề này.
    'Việc chuyến bay bị trễ gần 1 ngày là điều mà tôi không hề mong muốn, và cũng không thể thay đổi được. Vì thế mà tuyển Nhật Bản chỉ có 1 buổi tập duy nhất đầy đủ quân số. Đây là khó khăn nhưng toàn đội sẽ vượt qua. Tôi muốn nói với các cầu thủ rằng tất cả hãy nghĩ tới những điều tích cực, có giải pháp tốt nhất. Các cầu thủ cần có sự nghỉ ngơi, và tất cả phụ thuộc vào màn thể hiện ở buổi tập tối 10-11. Nếu họ có sự tập luyện tốt, tôi sẽ lựa chọn cho trận gặp đội tuyển Việt Nam '.
    'Trong các trận đấu trước, dù kết quả chưa như ý nhưng các cầu thủ chơi tốt. Điều quan trọng là toàn đội rút kinh nghiệm, và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới, cả về tâm lý và chiến thuật. Chúng tôi có những cuộc làm việc nghiêm túc để có sự thống nhất, nhận định về trận đấu'- vị 'thuyền trưởng' đội tuyển Nhật Bản nhấn mạnh.
    Trong khi đó, tiền đạo Takuma Asano đã chỉ ra những lỗ hổng bên phía hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam và đặt mục tiêu ghi bàn lên hàng đầu, dù đá ở bất kỳ vị trí nào.
    Tiền đạo Takuma Asano tự tin: 'Tôi chơi ở vị trí hay vai trò gì thì mục tiêu của tôi cũng là ghi bàn. Đó là thứ tôi đặt lên hàng đầu. Tôi tin là mình có thể làm được điều đó trước Việt Nam . Dù là cánh trái hay cánh phải cũng không phải vấn đề với tôi. Chỉ cần họ mất tập trung, tôi sẽ có cơ hội'.
    'Bất kể chơi leo biên hay trung lộ, đội tuyển Nhật Bản cũng sẽ tích cực dứt điểm nếu có cơ hội. Tôi nghĩ mình sẽ luồn ra phía sau hàng phòng ngự đối thủ bằng một động tác ngay cả khi không có khoảng trống'- tiền đạo Takuma Asano cho hay.
    Theo Ngô Nhung/Người Lao động Link Gốc: Copy Link
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!