laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Inter Milan phá vỡ im lặng về tương lai của Eriksen

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 6/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Christian Eriksen đã trải qua một biến cố lớn trong sự nghiệp, khi bất ngờ đổ gục xuống sân trong màn chạm trán giữa tuyển Đan Mạch và Phần Lan ở trận mở màn EURO 2020. Nguyên nhân được xác định do anh đã bị trụy tim trong lúc thi đấu.
    Sau biến cố đó, chân chuyền sinh năm 1992 phải cấy máy khử rung tim để hạn chế tối đa nguy cơ tái phát. Tuy nhiên phương pháp này đã gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh tại Serie A.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Theo luật hiện hành, các cơ quan bóng đá Italia không cho phép cầu thủ sử dụng máy khử rung tim dù ở bất kỳ cấp độ nào. Vì vậy, trong một thông báo mới đây, phía Inter Milan đã chính thức lên tiếng về tương lai của Eriksen ở mùa bóng này.
    [​IMG]
    Cụ thể, phía Inter thông báo trên trang chủ: "Liên quan đến việc đăng ký cầu thủ Christian Eriksen vào danh sách thi đấu. Anh ấy đã gặp phải một vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe tại kỳ EURO hè vừa qua. Hiện tại, Eriksen cũng bị Cơ quan Y tế Italia cấm tham gia các hoạt động thể thao trong mùa giải hiện tại.
    Mặc dù Eriksen không thể thi đấu tại Italia nhưng có thể ở 1 số quốc gia khác, các điều luật có thể sẽ được nới lỏng hơn với anh ấy
    ".
    Cầu thủ sinh năm 1993 sau đó trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Ở trận đấu Chelsea vs Tottenham, số 9 ra sân ngay từ đầu. HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do sử dụng Romelu Lukaku ngay từ đầu, ông nói: “Lukaku đã lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn không đúng mực. Cậu đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Lukaku có thể trạng tốt và duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn, chẳng có lý do gì để cậu ấy ngồi dự bị cả”.

    Ở trận đấu này, cầu thủ 28 tuổi không ghi bàn, nhưng ông Tuchel vẫn tỏ ra hài lòng. Phát biểu sau trận đấu ông cho biết: “Tôi hoàn toàn hài lòng. Cậu ấy không bị ảnh hưởng với vụ việc xảy ra trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, về mặt tinh thần, cậu ấy luôn muốn tiến lên. Lukaku có thể đối phó với áp lực và nghịch cảnh. Và đó là một màn trình diễn tốt."
    Christian Eriksen trở lại tập luyện:
    Phi Yến | 19:56 30/10/2021
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!