laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Jamie Redknapp: "Man Ciy và Liverpool đang đứng trên Chelsea"

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 7/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea, Man City, Liverpool là 3 ứng cử viên vô địch Premier League mùa giải năm nay. Cuộc đua tam mã đang diễn ra kịch tính sau vòng 15 khi The Blues tụt xuống vị trí thứ 3 sau thất bại 2-3 trước West Ham United. Trong bối cảnh đó, The Kop đứng thứ 2 với chiến thắng sít sao 1-0 trước Wolves.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Nửa xanh thành Manchester vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu BXH khi giành chiến thắng 3-1 trước Watford. Nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa này, cựu cầu thủ Jamie Redknapp chia sẻ với Sky Sports:
    "Thật sự thích thú khi xem Man City thi đấu vào lúc này. Man Ciy và Liverpool đang đứng trên Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League.".
    [​IMG]
    Cựu cầu thủ Micah Richards bổ sung thêm: "Chúng ta đang có 3 đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch. Tất cả chúng tôi đều mong muốn nhìn thấy sự kịch tính hấp dẫn trong cuộc đua vô địch.".
    Mở đầu bài viết của mình, John Nassoori đã đưa ra một dẫn chứng cho luận điểm của mình, đó là phong độ của Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Theo Nassoori, một trong những lý do khiến Arsenal bị chỉ trích khi kéo dài hợp đồng với cầu thủ người Gabon đó là do anh không thể giữ vững mạch phong độ xuất sắc của anh kể từ mùa giải 2019-2020, mùa giải anh ghi 29 bàn sau 44 trận, hai trong số đó tới từ trận bán kết và chung kết FA Cup.

    Trước đây, NHM Man United, đặc biệt là ở Việt Nam, thường có một khái niệm mang tên "Ashley Young của mùa chuyển nhượng" hoặc "Antonio Valencia của mùa chuyển nhượng". Những biệt danh này vốn xuất phát từ việc cả hai cầu thủ này đều thi đấu khá tệ trong khoảng thời gian mùa giải, nhưng cứ mỗi khi kỳ chuyển nhượng đến, hoặc mỗi khi họ chuẩn bị gia hạn hợp đồng là cả hai lại bắt đầu thi đấu cực kỳ xuất sắc, thậm chí trở thành hạt nhân chính trong đội hình của Man United khi đó. Có lẽ vì vậy mà John Nassoori đã bắt đầu đặt ra một câu hỏi khá thú vị: liệu phong độ của một cầu thủ có liên quan gì tới kỳ chuyển nhượng hay việc gia hạn hợp đồng của cầu thủ đó hay không?

    "Tôi nghĩ Man City cần một tiền đạo cắm. Một số 9 chất lượng sẽ tận dụng cơ hội tốt hơn. Họ cần mẫu cầu thủ mạnh mẽ trước khung thành đối phương, đặc biệt là ở các trận đấu lớn trước những đối thủ lớn. Một số 9 đẳng cấp có thể tạo ra khác biệt," Micah Richards bình luận.
    Lịch thi đấu khốc liệt vào tháng 12 hứa hẹn trở thành bài test cho ba ứng cử viên Man City, Chelsea và Liverpool. Ở vòng 16, Man City sẽ chạm trán Wolves, trong khi đó Liverpool tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Anfield; Chelsea đối đầu với Leeds United.
    Những bàn thắng đỉnh cao của Chelsea vào lưới Man United trên sân Stamford Bridge:
    Anh Nguyễn | 14:23 05/12/2021
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!