laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Man Utd thi đấu như thế nào dưới thời tân HLV Rangnick?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 5/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: Soi keo
    Vào hôm qua, nhiều nguồn tin ở Anh đã xác nhận Man Utd đạt thỏa thuận với HLV Ralf Rangnick tới dẫn dắt CLB trong vòng 6 tháng. Sau đó, ông sẽ ký thêm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm trong vai trò cố vấn thể thao của đội bóng.
    Tiền đạo Yussuf Poulsen, học trò cũ của HLV Rangnick ở CLB Leizpig mô tả là một người cầu toàn. Trong khi đó, chiến lược gia người Đức cũng không hề có ý định giấu giếm về chiến thuật của mình.
    [​IMG]
    HLV Rangnick được kỳ vọng sẽ thay đổi toàn diện Man Utd.
    HLV Rangnick chia sẻ trên tờ ESPN: "Chúng tôi thích dâng cao, với sức ép dữ dội. Khi có bóng, toàn đội không thích chuyền ngang hay chuyền về".
    Với việc HLV người Đức ưa thích thứ bóng đá "dữ dội" khiến cho những ngôi sao "lười biếng" như C.Ronaldo hay Pogba có thể mất vị trí.
    Tuy nhiên, việc "trảm" C.Ronaldo và Pogba là điều khó khăn ở thời điểm này bởi dù sao, họ cũng có vai trò quan trọng ở Man Utd. Do đó, việc tính toán để tìm ra đội hình chính của Quỷ đỏ không phải là điều dễ dàng.
    Dưới đây là những sơ đồ HLV Rangnick có thể áp dụng tại Man Utd:
    [​IMG]
    Sơ đồ 4-2-3-1 khá quen thuộc với Man Utd khi nhiều lần được sử dụng dưới thời HLV Solskjaer. Trong đó, sự cơ động của Van De Beek và McTominay (hoặc Fred) ở tuyến giữa đóng vai trò quan trọng. Bruno Fernandes sẽ thi đấu trong vai trò số 10. Trong khi đó, bộ ba tấn công của Man Utd là C.Ronaldo Rashford, Sancho. Nếu như CR7 "lười" pressing), ba cầu thủ ở phía sau là Sancho, Rashford, Fernandes sẽ phải chạy rất nhiều để lấp lỗ hổng. Tất nhiên, CR7 cũng được khuyến khích chạy nhiều hơn. Cavani cũng có thể thay C.Ronaldo đá cắm bởi cầu thủ người Uruguay có xu hướng chạy nhiều, di chuyển rộng.
    [​IMG]
    Sơ đồ 4-2-2-2 đang được dự đoán có khả năng sử dụng nhiều nhất dưới thời HLV Rangnick. Trong đó, C.Ronaldo sẽ đá cặp với Cavani trên hàng công. HLV Solskjaer từng thử áp dụng phương án này và khá hiệu quả. Rashford, Sancho sẽ đóng vai trò hai cầu thủ chạy cánh. Khi cần, Bruno Fernandes có thể thay một trong hai cầu thủ này, để nhường vị trí tiền vệ trung tâm cho Pogba, Van De Beek, Fred...
    [​IMG]
    Với sơ đồ 4-3-3, McTominay sẽ đá thấp nhất hàng tiền vệ của Man Utd thực hiện vai trò càn quét. Van De Beek đóng vai trò tiền vệ con thoi, còn Bruno Fernandes là tiền vệ sáng tạo. Đây là sơ đồ khá hợp lý với tình cảnh của Man Utd thời điểm này bởi nó đảm bảo được quân số ở tuyến giữa, phục vụ lối chơi pressing của HLV Rangnick. Hai cầu thủ chạy cánh Sancho, Rashford cũng có lùi sâu thu hồi bóng.
    Nhìn chung, đây là ba sơ đồ khả dĩ nhất với Man Utd ở thời điểm này. Chỉ có vấn đề là khả năng thích nghi của các cầu thủ với chiến thuật pressing của HLV Rangnick ra sao.
    Không dễ dàng với Man Utd trong thời gian đầu bởi HLV Rangnick yêu cầu rất cao ở pressing. Vì vậy, khối lượng vận động của các cầu thủ trong trận đấu là rất lớn.
    Nhưng tất nhiên, về lâu dài, nó sẽ giúp ích cho Man Utd rất nhiều. Ít nhất, đội bóng có định hướng chiến thuật và phát triển rõ ràng, thay vì sự nhạt nhòa như thời HLV Solskjaer.
    Nửa cuối hiệp 2 trận đấu với Villarreal cho thấy Man Utd không hề tệ khi chơi pressing. Họ thiếu một người có thể kích thích tinh thần của toàn đội.
    H.Long
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!