laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Newcastle chính thức đón tân binh 30 triệu euro

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 17/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, dễ hiểu khi Newcastle United được dự đoán sẽ thâu tóm hàng loạt tân binh chất lượng. Hiện tại, họ vẫn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, và tất nhiên là trước khi có thể trở thành một thế lực mới tại châu Âu, Chích chòe cần phải tính đến chuyện trụ hạng.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Sau bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro dành cho Kieran Trippier, Newcastle vừa mới công bố thêm một chữ ký đắt giá khác. Cụ thể, trang web chính thức của Chích chòe xác nhận rằng họ đã chiêu mộ thành công Chris Wood từ Burnley, tiền đạo này sẽ gắn bó với CLB bằng một bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi.
    [​IMG]
    Tuy không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng theo thông tin từ Transfermarkt thì Newcastle đã phải bỏ ra đến 30 triệu euro cho thương vụ này. Được biết, Wood là phương án mà họ nhắm đến để thay thế Callum Wilson, người đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Mùa giải hiện tại, chân sút 30 tuổi đóng góp được 3 bàn thắng cho Burnley sau 17 lần ra sân ở Premier League.
    Phát biểu về thương vụ này, Wood chia sẻ:
    “Đây là một cơ hội rất thú vị đối với tôi, tôi thực sự hạnh phúc khi được trở thành cầu thủ của Newcastle United."
    “Tôi đã chơi bóng ở St. James' Park một vài lần, đây là một nơi tuyệt vời. Vì vậy, thật đặc biệt khi có cơ hội đại diện cho câu lạc bộ này với những người hâm mộ đáng kinh ngạc đằng sau cũng như các đồng đội."
    Ngay sau khi được thay ra, anh đã cùng nhân viên y tế đi thẳng vào đường hầm sân Anfield thay vì nán lại khu vực kỹ thuật của đội chủ nhà. Và theo thông tin vừa được HLV Jurgen Klopp đưa ra thì ngôi sao người Anh đã gặp tổn thương ở mắt cá chân. Song mức độ nghiêm trọng vẫn chưa được phía Liverpool tiết lộ.

    Vị thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ tâm sự trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Còn quá sớm để chia sẻ về chuyện này. Chúng tôi hiện tại cũng chưa nắm được thông tin cụ thể.

    Cậu ấy bị lật cổ chân và bây giờ chúng tôi đang hy vọng đó không phải một chấn thương nghiêm trọng. Sớm nhất vào sáng mai chúng ta sẽ biết rõ hơn. Thật đáng tiếc. Đó là một phần của cuộc chơi và bóng đá. Chamberlain hoàn toàn không làm gì sai cả. Nó đến quá bất ngờ".


    Ở trận vừa rồi, Chamberlain đã đóng góp một bàn thắng cho Liverpool sau tình huống bật cao đánh đầu cận thành từ quả tạt bóng của Robertson ở phút 69.

    Nếu Chamberlain phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian, đây sẽ là một nỗi lo lớn với Liverpool trong bối cảnh họ đang không có sự phục vụ của hai ngôi sao Salah và Mane vì bận tham dự giải vô địch châu Phi (AFCON 2021).

    Arteta nói về cuộc đụng độ Newcastle
    Huỳnh Phong | 17:15 13/01/2022
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!