laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Nổ súng liên hồi, Abraham chia sẻ lời thật lòng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 31/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tammy Abraham đang đạt phong độ cao tại AS Roma, qua đó giúp CLB Italia tìm lại mạch chiến thắng ấn tượng. 3 Điểm trước Torino giúp Roma có 3 trận thắng liên tiếp.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Riêng bản thân Abraham, anh sở hữu 3 bàn thắng, trong đó có một cú đúp hồi giữa tuần rồi, ở giai đoạn này. Chân sút sinh năm 1997 hiện là cái tên không thể thiếu trong hệ thống của Jose Mourinho ở Roma.
    Cảm xúc Abraham dâng trào là điều bình thường. Sau trận đấu, ngôi sao được Chelsea cho mượn tại Stadio Olympico bày tỏ: "Tôi yêu AS Roma kể từ ngày đầu tiên đặt chân đến CLB. Tại Roma, tôi cảm thấy đây như là nhà của mình. Không có gì tuyệt bằng khi ghi bàn ở sân nhà và trước mặt nhóm NHM đội bóng."
    [​IMG]
    Abraham hiện sở hữu 8 bàn và 2 kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường. Sự tự tin đang trở lại với chân sút người Anh và nếu Abraham tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng hiện tại, Chelsea nhiều khả năng cân nhắc tái hợp với cái tên trưởng thành từ học viện của mình.
    Aubameyang nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu tiếp theo của Arsenal sau khi được phép tập trung cùng đội tuyển Gabon để chuẩn bị cho Cúp các quốc gia châu Phi diễn ra vào tháng 1 năm 2022. Ở giải đấu này, Gabon nằm chung bảng với Ma-rốc, Ghana và Comoros.


    Trận đấu đầu tiên của Gabon ở vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 10/1, trận cuối cùng của họ ở vòng bảng vào ngày 18/1. Nếu thầy trò Patrice Neveu vào đến trận chung kết, thì Aubameyang sẽ không thể thi đấu cho Arsenal sớm nhất là đến ngày 10 tháng 2.

    Arsenal hiện không cần Aubameyang. Trong 5 trận đấu mà tiền đạo này vắng mặt, Pháo thủ toàn thắng và ghi tổng cộng 19 bàn trước Southampton, West Ham, Leeds, Sunderland và Norwich. Hiện Gabriel Martinelli, Martin Odegaard, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe đều đang đạt phong độ cao.

    Arsenal sẽ đụng độ Man City ở Premier League trước khi gặp Liverpool ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, họ cũng bắt đầu chiến dịch FA Cup với Nottingham Forest. Arsenal sẽ có trận đấu với Tottenham vào giữa tháng 1, trong khi trận đấu trên sân nhà với Burnley vào ngày 22 có thể chào đón sự trở lại của Aubameyang nếu Gabon không vượt qua được vòng bảng.
    Khác với Tomori tại Milan, Chelsea có gài điều khoản được phép mua lại Abraham vào mùa hè 2023 với mức phí đã được thỏa thuận trước. Con số ấy được tiết lộ vào khoảng 80 triệu euro.
    Đây có thể là động lực để Abraham chơi tốt tại Roma trong thời gian tiếp theo.
    Video Abraham ghi bàn vào lưới Arsenal:
    Lữ Phong | 09:55 29/11/2021
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!