laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Pochettino nói thẳng sự thật về Chelsea

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 25/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiêu mộ thành công Lionel Messi, mục tiêu của Paris Saint-Germain ở chiến dịch 2021/22 không gì khác ngoài cúp bạc Champions League danh giá. Một trong những đối thủ tiềm năng với đại gia Ligue 1 trên hành trình chinh phục đỉnh châu Âu là đương kim vô địch giải đấu Chelsea. The Blues hiện được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel - người tiền nhiệm của HLV Mauricio Pochettino.
    Đọc thêm: Cá độ bóng đá trên internet
    Trong cuộc phỏng vấn với L’Equipe, Pochettino nhận được câu hỏi liệu có quan ngại PSG không phòng ngự thật sự tốt so với Chelsea hay Manchester City.
    [​IMG]
    Sport Witness dẫn lại câu trả lời của nhà cầm quân Argentina: "Chelsea là 1 đội bóng phòng ngự, thi đấu phòng thủ phản công, còn PSG chiêu mộ những hậu vệ cánh tấn công là Hakimi và Mendes. Chúng tôi có tham vọng chơi tấn công."Tiền vệ người Đan Mạch đã gặp phải sự cố ngừng tim tại Euro 2020 và rất may là cầu thủ sinh năm 1992 sớm bình phục sau sự cố kể trên. Tuy vậy, Eriksen phải mang máy khử rung tim và vẫn chưa có bất cứ trận đấu nào kể từ sau Euro 2020.

    Cách đây chưa lâu, Inter Milan đã chấm dứt hợp đồng với cựu cầu thủ Ajax Amsterdam. Luật pháp Italia không cho phép cầu thủ mang máy khử rung tim thi đấu ở các giải đấu thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp của đất nước hình chiếc ủng.

    Sau khi Eriksen chia tay Inter, có nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh đội bóng tiếp theo mà Eriksen khoác áo, trong đó đội bóng cũ Ajax được cho là quan tâm tới cầu thủ người Đan Mạch. Tuy vậy, cựu sao Tottenham vẫn chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào và giờ cầu thủ này đang "tập nhờ" tại đội bóng quê nhà Odense cũng như đội hạng 3 Thụy Sĩ là FC Chiasso.

    Tân binh của Premier League mùa này, Brentford khiến nhiều người phải bất ngờ khi theo đuổi nghiêm túc thương vụ Eriksen. Đội bóng của HLV Thomas Frank đã gửi đề nghị tới cầu thủ sinh năm 1992 và thương vụ giữa hai bên đang có những chuyển biến tích cực.
    "Để có thể tấn công tốt, bạn cũng phải tìm ra sự cân bằng trong phòng ngự. Có các vấn đề nhưng tổ chức đội hình ra sao khi mất bóng, hay đối phó ra sao với áp lực bủa vây. Việc chúng tôi đối diện nhiều cú sút là sự thật, nhưng đó là 1 trong những đặc điểm của các đội bóng tấn công. 2 Hậu vệ cánh của PSG thường xuyên dâng cao qua phần sân đối phương."

    Cả The Blues lẫn Les Parisiens đều đang xếp thứ 2 ở vòng bảng Champions League. Ở lượt trận sắp tới, nếu như Chelsea đụng độ Juventus, thì đối thủ của PSG là Man City.
    Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:
    Phụng Sồ | 08:06 22/11/2021
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!