laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Ralf Rangnick đánh giá vai trò của "vũ khí mới" Man Utd

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 12/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sascha Lense từng làm việc với Ralf Rangnick ở RB Leipzig trong mùa giải 2015/16, thời điểm họ giành quyền thăng hạng Bundesliga. Ông trở thành chuyên gia tâm lý học thể thao đầu tiên của Man Utd kể từ khi Bill Beswick được Steve McClaren đưa về vào cuối những năm 1990.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    [​IMG]
    Khi được hỏi liệu ông có ngạc nhiên khi United hoạt động mà không có chuyên gia tâm lý nào trong hệ thống quản lý, Rangnick nói: "Tôi không biết tình hình ở Anh như thế nào với các câu lạc bộ khác nhưng ở Đức hầu hết các câu lạc bộ đều thuê một nhà tâm lý thể thao hoặc HLV về tinh thần hoặc bất cứ cái tên gì bạn gọi họ."
    "Đối với tôi, nó chỉ là một câu hỏi về logic. Nếu bạn có một HLV chuyên biệt cho thủ môn, cho thể chất, hay cho tiền đạo hoặc bất cứ vị trí nào đó, thì bạn cũng nên có một chuyên gia về não bộ."
    "Không quá khi đặt họ lên ghế huấn luyện và nắm tay các cầu thủ, bởi vì dù sao thì hầu hết họ sẽ không làm vậy, nhưng đối với tôi, đó là việc giúp đỡ các cầu thủ. Bộ não phải hỗ trợ cơ thể chứ không phải chống lại nó. Đây là những gì về nó."
    "Các cầu thủ, ban huấn luyện, mọi người nên suy nghĩ theo cách đúng đắn. Bất cứ khi nào chúng tôi nói về bóng đá, chúng tôi biết một phần quan trọng là ở đây và do đó tôi rất vui khi có Sascha trên băng ghế huấn luyện."

    Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd
    Sau hàng loạt những tin đồn về nội bộ MU, cuối cùng người trong cuộc cũng đã lên tiếng làm rõ sự việc. Mới đây, hậu vệ Luke Shaw khẳng định không có chuyện anh cùng các đồng đội bất mãn với người thầy đáng kính.

    "Tôi đã đọc được rất nhiều tin đồn việc HLV Ralf Rangnick khiến mọi người bất mãn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không chính xác. Mọi thứ ở đây đều đang tiến triển tích cực.




    Tôi thật sự ấn tượng với cách ông ấy đến đây, cố gắng thay đổi và những gì mà ông ấy muốn các cầu thủ làm đều rất tốt. Toàn thể đội bóng vẫn đang sát cánh bên nhau và hoàn toàn ủng hộ HLV Ralf Rangnick cùng BHL.

    Mọi thứ được truyền thông thêu dệt đều không đúng sự thật. Là một phần của đội bóng, tôi tự cảm nhận được những gì đang diễn ra không giống như những thông tin tôi đọc được."
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!