laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Sao M.U: “Chúng tôi chơi như những đứa trẻ”

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 4/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho dù Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi phong độ kém cỏi, không ai ngờ được họ lại chơi bạc nhược như vậy trước đại kình địch Liverpool. Phút thứ 5, M.U đã bị Naby Keita chọc thủng lưới. 8 Phút sau, Diogo Jota nhân đôi cách biệt sau sai lầm của Harry Maguire. Mohamed Salah có cho mình cú hat-trick với 2 bàn trong hiệp một và 1 bàn trong hiệp hai để nhấn chìm chủ nhà với tỷ số 5-0.
    Đọc thêm: Cá độ bóng đá trên internet
    David de Gea dù đang hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay nhưng không thể đứng vững trước sức tấn công mạnh mẽ của Liverpool trong hiệp một. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng bất lực trước sự bạc nhược của các đồng đội. Phát biểu sau trận đấu, De Gea cho biết: “Chúng tôi chơi như những đứa trẻ.”
    [​IMG]
    Sau đó, thủ môn 30 tuổi chia sẻ trên Instagram: “Tôi cảm thấy nỗi đau của những người ủng hộ chúng tôi, các bạn cho CLB tất cả mọi thứ và chúng tôi cũng phải làm như vậy. Tôi yêu câu lạc bộ này và chúng tôi sẽ không chấp nhận màn trình diễn như vậy.”
    Thất bại kinh hoàng trước Liverpool khiến chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội. Trước mắt Man Utd vẫn là hàng loạt thử thách khó khăn khi họ lần lượt đụng độ Atalanta, Man City, Watford, Villarreal, Chelsea và Arsenal. Chưa rõ liệu BLĐ Quỷ đỏ có ban trát sa thải cho Solskjaer vào thời điểm này hay không.
    Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League
    Về lý thuyết, từ khi lên nắm quyền tại Old Trafford, Rangnick luôn chủ trương áp dụng sơ đồ 4-2-2-2 sở trường của mình cho đội bóng, nhưng khi vận hành trên thực địa giống như trận thắng Burnley thì đấu pháp này có thể chuyển thành 4-4-2 với 2 tiền vệ trung tâm thực thụ, 2 cầu thủ chạy cánh đích thực cùng 2 trung phong (với 4-2-2-2 thì hai cầu thủ chạy cánh sẽ phải bó vào trong thường xuyên). Nhờ vậy MU có thể trở nên biến hóa hơn.


    Tất nhiên vẫn còn quá sớm để khẳng định sự tiến bộ hay sự lột xác của MU dưới thời Rangnick, nhưng ít ra "Quỷ đỏ" vẫn đang bất bại. Chiến lược gia người Đức đã có thêm thời gian để hiểu năng lực từng học trò và có vẻ ông đã dần biết đặt đúng cầu thủ vào đúng vị trí để tạo ra công thức chiến thắng ổn định cho MU.

    Trước Wolves, HLV Rangnick tiến hành hai sự điều chỉnh nhân sự và đều nằm ở hàng thủ khi cả cặp trung vệ đá chính ở trận thắng Burnley, Harry Maguire vs Eric Bailly đều vắng mặt do chấn thương. Thế là ngoài Rafael Varane thì Phil Jones được trao cơ hội.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!