laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Sergio Busquets: “Thật dễ dàng để sa thải huấn luyện viên"

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 9/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để thua Bayern Munich ở lượt trận khai màn vòng bảng, Barcelona cần phải giành lấy những chiến thắng trước hai đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Benfica và Dinamo Kyiv nhằm tìm kiếm cơ hội giành suất vào chơi vòng knock out Champions League.
    Vào rạng sáng nay, họ hành quân đến Bồ Đào Nha để chạm trán Benfica. HLV Ronald Koeman tung một đội hình được đánh giá khá chất lượng và thi triển sơ đồ chiến thuật 3-4-1-2. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan nhanh chóng nhận gáo nước lạnh ngay từ phút thứ 3, sau tình huống đi bóng mạnh mẽ và dứt điểm ấn tượng đến từ Darwin Nunez.\
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    [​IMG]
    Những tưởng bàn thua sẽ giúp đoàn quân HLV Koeman bừng tỉnh, tuy nhiên ở khoảng thời gian tiếp đó họ lại tiếp tục trình diễn lối chơi bạc nhược. Bước sang hiệp hai, đội khách nhận thêm hai bàn thua vào các phút 69 và 79, qua đó có lần thứ hai ở mùa giải năm nay chịu thất bại với tỷ số 0-3 tại đấu trường Champions League.
    Kết quả này ngày càng khiến làn sóng yêu cầu sa thải Koeman trở nên mạnh mẽ. Nhưng đội trưởng Sergio Busquets cho rằng, sai lầm này thuộc về cả tập thể và mọi thứ sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng.
    “Thật dễ dàng để sa thải huấn luyện viên… Nhưng thành thật mà nói là tất cả chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho kết quả này. Đây là một tình huống nguy hiểm," Busquets phát biểu sau trận.
    Kết quả chung cuộc: Benfica 3-0 Barcelona
    Ghi bàn: Darwin Nunez (3', 79' - pen); Rafa Silva (69')
    Thẻ đỏ: Eric Garcia (89')
    Phát biểu của Koeman
    Thế nhưng, ở cuộc đua Globe Soccer Awards 2021 hay vẫn được biết đến bằng cái tên nôm na là “Quả bóng vàng Dubai”, Ronaldo lại đang thắng lớn. Hôm 25/11, ban tổ chức Globe Soccer Awards chọn ra 22 đề cử cho hạng mục "Cầu thủ nam hay nhất năm" và kết quả là CR7 tiếp tục được giới mộ điệu khu vực Trung Đông yêu mến hơn tất thảy.

    Có những sự khác biệt lớn giữa cuộc bình chọn Quả bóng vàng do tờ France Football tổ chức và “Quả bóng vàng Dubai”. Giải thưởng của tờ báo nước Pháp quy tụ các nhà báo trên toàn cầu, trong khi giải thưởng của vùng Trung Đông có sự tham gia của cả người hâm mộ.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!