laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Thay Ibrahimovic, AC Milan đưa thần tài

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 17/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kể từ khi trở lại San Siro, tiền đạo người Thụy Điển đóng vai trò quan trọng giúp AC Milan từng bước lấy lại vị thế vốn có. Sau 10 trận ra sân tại Serie A mùa này, Ibra đóng góp 7 bàn và 1 kiến tạo, giúp AC Milan bay cao trên BXH ở vị trí thứ 2, chỉ kém ngôi đầu của Inter Milan 1 điểm.
    Đọc thêm: Tỷ lệ kèo
    Hợp đồng của cựu sao PSG sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Ibra đã đánh tiếng muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên ở tuổi 40, rõ ràng những ngày tháng thi đấu đỉnh cao của tiền đạo người Thụy Điển là không còn nhiều. Do đó AC Milan buộc phải lên kế hoạch thay thế ngay thời điểm này.
    Những tân binh của Newcastle đang chơi tốt, giúp họ có 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng trong 3 vòng gần nhất. “Chích chòe” bây giờ đang xếp thứ 17 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng 4 điểm và đá ít hơn 1 trận.
    Cơ hội để đội bóng này trụ hạng thành công là khá sáng, và bây giờ họ đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tiếp theo. Với những đồng tiền từ những ông chủ giàu có người Ả Rập, nhiều khả năng Newcastle sẽ tiếp tục hoạt động mạnh mẽ vào Hè năm nay.
    Newcastle đang lên kế hoạch chi 45 triệu bảng mua tiền đạo Eberechi Eze của Crystal Palace. Vào tháng 1 năm nay, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã hỏi mượn Eze, họ chấp nhận chi 5 triệu bảng phí mượn cầu thủ này 6 tháng, sau đó mua đứt với giá 35 triệu bảng ở Hè 2022. Tuy nhiên, Crystal Palace đã thẳng thừng từ chối vì không muốn mất cầu thủ vào giữa chiến dịch, đặc biệt là cho đội bóng trong cùng giải đấu.
    [​IMG]
    BBC dẫn nguồn từ Tutto Mercatao cho biết, Rossoneri đã đưa Dovick Origi vào tầm ngắm. Ngôi sao 26 tuổi có biệt danh là “siêu dự bị”, khi không ít lần tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân thay người. Origi đã có 2 bàn thắng tại Premier League, dù chỉ mới có vỏn vẹn 38 phút thi đấu. Tính trên mọi đấu trường, anh đã có 5 bàn và 2 kiến tạo.
    Cách đây 18 tháng, Crysyal Palace mua Eze từ QPR với giá 17 triệu bảng, và họ hoàn toàn có thể bán anh cho Newcastle ở Hè năm nay để thu về một khoản tiền lớn. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi 4 bàn sau 34 lần ra sân ở Premier League mùa trước, nhưng chấn thương nặng khiến anh chỉ có 1 lần ra sân ở mùa giải năm nay.
    Eze vẫn còn ba năm rưỡi trong hợp đồng với Crystal Palace, nhưng Newcastle tự tin sẽ có được điều mình cần.
    Tất nhiên không dễ để Milan đưa tiền đạo người Bỉ rời khỏi Anfield, bởi Origi là quân bài mà Jurgen Klopp cực kỳ ưa thích. Mặc dù vậy nếu muốn được đá chính thường xuyên, chân sút 1995 cần phải cân nhắc tìm kiếm bến đỗ mới. Hợp đồng của Origi sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, do đó AC Milan có thể tiến hành đàm phán ngay tháng Giêng tới.
    Jurgen Klopp ca ngợi Origi
    Endo | 13:47 13/12/2021
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!